Quần áo

Quần áo

17 thg 11, 2011

Những sao Việt chinh phục khán giả bằng tài năn

Họ đều là những người nổi tiếng, được công chúng biết mặt đặt tên, họ xinh đẹp, tài năng, say mê cống hiến.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được người hâm mộ gọi bằng cái tên trìu mến: "Họa mi tóc nâu". Bước vào hoạt động âm nhạc từ rất sớm, với xuất phát điểm khá vất vả, nhưng với giọng hát trời phú, sự đam mê cháy bỏng, Mỹ Tâm đã luôn nỗ lực làm nghề một cách nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn. Từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Được biết đến rộng rãi với ca khúc hit "Nhé anh", sau đó, Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ tồn tại được bền vững trong thị trường nhạc Việt, trong lòng công chúng, bởi rất nhiều album thành công, với nhiều bài hát làm mưa làm gió như "Yêu dại khờ", "Mãi yêu", "Tóc nâu môi trầm", "Xích lô"...

Ngoài những sản phẩm âm nhạc để đời, những giải thưởng lớn nhỏ trong nghề, những cống hiến dành cho nghệ thuật không ngừng nghỉ, một ca sĩ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thì Mỹ Tâm chiếm được tình cảm khán giả, không chỉ bởi phần tài năng mà còn ở nhân cách sống - đúng như cái tên cha mẹ đặt cho cô. Mỹ Tâm không dùng chiêu bài, không scandal, không ồn ào với những phát ngôn đao to búa lớn như nhiều ca sĩ khác. Cô chọn cách sống thiên về nội tâm, vì thế cô vẫn giữ cho mình được những điều riêng tư, và khán giả thì tôn trọng, nể phục, tin yêu.
Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ có nhiều fan nhất Việt Nam, và fan của Mỹ Tâm cũng có tiếng là khá "gấu", luôn bảo vệ, bênh vực thần tượng trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, ngoài số lượng fan hùng hậu, mỗi khi lên báo, Mỹ Tâm cũng được nhiều độc giả dành cho cô những bình luận thiện cảm. Mỹ Tâm là ca sĩ, trẻ thích mà người già cũng ưa. Đó là điều thực sự không dễ.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà tham gia làng giải trí khá sớm - năm 16 tuổi với bộ phim đầu tiên cô chạm ngõ phim ảnh - "Dốc tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Vai diễn không có nhiều đất, không kịch tích, nhưng vẻ trong sáng của Tăng Thanh Hà đã lập tức thu hút những con mắt xanh của các đạo diễn. Ngay sau đó, người đẹp gốc Tiền Giang tiếp tục ghi danh với phim “Hàn Mặc Tử”, “Hương phù sa”… Nhan sắc của Hà Tăng cũng rất hút quảng cáo. Bởi vậy, cô nhanh chóng gặt hái được thành tựu trong nghề với giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của kênh HTV năm 2006.

Tuy nhiên, để đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà đến với đông đảo công chúng, giúp cô trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt, phải kể đến "Bỗng dưng muốn khóc" - một bộ phim truyền hình chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả. Sau phim này, Tăng Thanh Hà nổi như cồn, và vị trí của cô trong làng giải trí cũng lên những bậc cao mới. Tăng Thanh Hà trở thành một cái tên "hot" trên các phương tiện truyền thông, đắt sô quảng cáo, có một tờ báo đã gọi cô là Nữ hoàng quảng cáo Việt. Tăng Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, với đôi mắt hút hồn và nụ cười tỏa nắng. So với nhiều giai nhân khác, Hà Tăng không phải là một người đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chiều cao của cô cũng không nổi bật so với nhiều chân dài khác, nhưng bất cứ lúc nào Hà xuất hiện, cô cũng thực sự tỏa sáng giữa đám đông

Thần thái rạng rỡ, nụ cười đẹp đã thành "thương hiệu", với phong cách thời trang tinh tế, Tăng Thanh Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn cũng như ống kính máy ảnh. Trên phương diện truyền thông, Tăng Thanh Hà cũng từng dính một số lình xình như chuyện tình ồn ào với nam diễn viên Huy Khánh, doanh nhân Cường “đô la”, nghi án mặc đồ hiệu "nhái"… nhưng Hà Tăng luôn chiếm được tình cảm của khán giả bởi cách xử sự khôn ngoan của cô. Có thể lí giải điều này, bởi vì số đông khán giả đã quá mê cô Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”, sự hóa thân vào vai diễn quá đạt, đã khiến Tăng Thanh Hà thu hút được số lượng fan không nhỏ. Thứ nữa, vẻ phúc hậu trên gương mặt Hà Tăng cũng là nét dễ gây ấn tượng mạnh, chiếm được cảm tình của khán giả.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan là một trong số những hoa hậu nhận được sự cảm mến của công chúng, không chỉ bởi vẻ đẹp đài các, phong cách ngoại giao, trình độ học vấn đáng nể, mà còn bởi sự khôn khéo của cô trong giao tiếp, trên phương diện truyền thông.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Hà Nội, tuy nhiên, bố mẹ Phương Lan làm trong ngành ngoại giao nên ngay từ nhỏ, Lan đã được theo bố mẹ đến sinh sống và học tập tại nhiều nước. Điều này cũng đã tạo nên điểm mạnh cho cô gái xinh đẹp này, với vốn ngoại ngữ phong phú, sự năng động, tự tin của một công dân quốc tế. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần đầu tiên năm 2007, sau đó Ngô Phương Lan tiếp tục chương trình học tại Thụy Sỹ.
Quyết định trở về nước dù cô có rất nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn tại nước ngoài, Phương Lan hướng mình trở thành một nhà ngoại giao để cống hiến cho đất nước hoặc là một nhà hoạt động xã hội trong một tổ chức quốc tế nào đó tại Việt Nam giúp đỡ những người nghèo. Cô cũng là một hoa hậu rất năng nổ, tích cực trong các hoạt động từ thiện, cô có hẳn một quỹ từ thiện riêng, tuy nhiên, cô cũng không dùng điều này để ồn ào trên mặt báo.
Ngô Phương Lan mang vẻ đẹp của một cô gái thuần Việt và được nhiều chuyên gia nhiếp ảnh đánh giá là hướng thiện, hài hòa và có gương mặt sang trọng, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 1987 này có thần thái của một mệnh phụ phu nhân.

Cô cũng là nhân vật kín đáo trên truyền thông, xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng nhưng vẫn giữ lại cho mình những điều riêng tư cần thiết.
Theo PLXH

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ