Quần áo

Quần áo

17 thg 11, 2011

Nữ sinh Trung Quốc lén lút đi bán 'trứng'

Các nữ sinh sắp tốt nghiệp ở nước này đang đua nhau kiếm thêm bằng nghề bán 'trứng' ở chợ đen.

Tờ Beijing News đưa tin, các đầu nậu buôn 'trứng' tập trung ở Bắc Kinh chủ yếu nhằm vào đối tượng sinh viên từ các trường đại học nổi tiếng. Với mỗi 'trứng' bán đi, các nữ sinh nhận được khoảng vài nghìn USD.

Môi giới thường đưa các khách hàng tiềm năng tới gặp các cô gái tại quán cà phê, tuy nhiên phía người mua và bán không được phép nói chuyện với nhau.

Giới truyền thông địa phương cho hay, hồi tháng trước, một nhóm khoảng hơn 10 cô gái trẻ được sắp xếp gặp mặt khách tại quán. Khách hàng, thường là các cặp vợ chồng, sẽ được xếp ngồi gần người bán 'trứng'. Nhờ đó họ sẽ thỉnh thoảng nhìn thăm dò nữ sinh. Hai bên không trực tiếp giao dịch với nhau mà thông qua trung gian. Môi giới sẽ cung cấp thông tin về chiều cao, mẫu máu, sở thích cùng nhiều chi tiết khác của nữ sinh cho người mua.

"Suốt 8 ngày liên tiếp, ngày nào tôi cũng bị tiêm một mũi", Li tâm sự.

Sau quá trình này, Li sẽ trải qua ca phẫu thuật lấy trứng. Trứng của cô sẽ được thụ tinh cùng tinh trùng trong ống nghiệm. Một nhân viên của trung tâm môi giới giấu tên cho biết, việc này bị cấm ở các bệnh viện lớn và chỉ có những bệnh viện tư hoặc nước ngoài mới dám làm.

Theo China Daily, người cho trứng thường nhận được từ 6.000 USD đến hơn 12.000 USD, sau khi trừ đi chi phí bệnh viện, trung tâm sẽ thu về khoảng 1.000 USD.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ