Quần áo

Quần áo

21 thg 11, 2011

Ford Fiesta ST 5 cửa – Cuốn hút từ ánh mắt đầu

Hôm qua tại triển lãm Los Angeles, Ford đã chính thức giới thiệu với thế gới về mẫu xe Ford Fiesta ST 5 cửa của mình.

Triển lãm ôtô Los Angeles năm nay cũng là nơi hãng xe Mỹ giải đáp thắc mắc của những ai quan tâm tới sức mạnh tương lai trên sản phẩm của họ. Chiếc Escape thế hệ mới chính là câu trả lời.



Fiesta ST 5 cửa sở hữu ngoại thất được phát triển trên nền tảng của chiếc Focus ST, đặc biệt giống ở phần mui xe phía trước. Về ngoại thất, có thể đánh giá Fiesta ST 5 cửa là một mẫu xe đẹp mắt với kiểu dáng thể thao và những đường nét tinh tế.

Fiesta ST 5 về ngoại hình tỏ ra là một chiếc hatchback mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hầm hố, màu sơn nổi bật và vành xe 5 chấu kích thước 17 inch. Fiesta ST 5 cửa được làm mới hệ thống thông gió, cản sau và trước, ống xả kép phía sau, đèn xe trang bị đẹp mắt hơn kết hợp cùng hệ thống la-zăng hầm hố.

Ngoài những thay đổi về ngoại thất thì Ford đã mang đến cho Fiesta ST khối động cơ EcoBoost 1,6 lít dung tích 4 xy-lanh.

Phiên bản 5 cửa Fiesta ST có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Đồng hành cùng Fiesta ST chính là một hộp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước. Trọng lượng xe 1.179 kg.

Theo hãng Ford, Fiesta ST có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 7 giây với tốc độ tối đa khoảng 220km.

Mặc dù vẫn chưa có tuyên bố chính thức về những vật liệu hay khẳng định điều gì nhưng hi vọng những thay đổi tinh tế sẽ được thực hiện cho đến khi phiên bản sản xuất được trình làng.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ