Quần áo

Quần áo

21 thg 11, 2011

Cụ ông bắt cóc người tình trẻ, lột đồ siết nợ

Ôm hận vì người tình sau khi cầm tiền của mình đã không thực hiện như đã nói mà bỏ đi mất tích cùng với số tiền đó. Ông Hoàng Xuân Nhàn (66 tuổi, ngụ phường 3, TP Vũng Tàu) liền tìm cách bắt cóc người tình của ông và uy hiếp đòi lại số tiền đã bị người tình lấy mất.

Ông Hoàng Xuân Nhàn (66 tuổi) tại cơ quan điều tra ( Ảnh KL)

Trao đổi với một cán bộ công an phường 3, TP Vũng Tàu cho biết: Vụ việc xảy ra vào tối ngày 18/11, ông Hoàng Xuân Nhàn (66 tuổi, ngụ phường 3, TP Vũng Tàu) cùng 2 thanh niên đi taxi hãng Mai Linh tới bắt cóc chị NTKL (34 tuổi) lên xe taxi đưa đi. Khi taxi đưa chị L tới đường Ba Tháng Hai, rẽ vào một hẻm nhỏ và dừng lại. Ở đó, ông Nhàn yêu cầu chị L ký vào giấy mượn tiền được soạn sẵn với số nợ cũ là 84 triệu đồng, cùng với số lãi từ ngày 1/7/2009 đến nay là 119 triệu đồng chị L phải trả cho ông Nhàn.

Chưa dừng lại ở đó, ông Nhàn còn lấy hết số vòng vàng, nhẫn trên người chị L và yêu cầu chị L ký vào giấy tự nguyện giao để trừ vào nợ cũ. Sau khi làm xong các thủ tục, khoảng 24h ngày 18/11, ông Nhàn trả chị L về nhà với lời đe dọa chị L không được đi trình báo công an.

Tuy nhiên, thoát khỏi ông Nhàn cùng 2 gã thanh niên bặm trợn chị L vội vàng đi trình báo công an. Tại đây, chị L cho biết: Năm 2008, khi chị còn là nhân viên ở một quán massage, ông Nhàn là khách thường xuyên qua đó massage. Rồi
chị và ông Nhàn có quan hệ tình cảm với nhau.

Thời điểm tháng 7/2009, chị được ông Nhàn đưa cho 60 triệu đồng để chị sang lại quán massage ra làm riêng. Tuy nhiên, số tiền đó ông Nhàn đưa cho chị 2 lần và không có ghi giấy nợ tiền. Sau khi cầm tiền, chị L đã nghỉ việc ở đó, nhưng không mua lại quán như đã nói với ông Nhàn mà cắt đứt liên lạc với ông Nhàn. Đến năm 2010, chị đi lấy chồng và cũng không gặp lại ông Nhàn từ đó tới nay.

Ngày 15/11, chị L bất ngờ nhận được điện thoại của ông Nhàn nhưng sợ chồng biết chuyện cũ chị đã không trả lời ông Nhàn và đã xảy ra vụ việc trên.

Nhận được tin báo của chị L, sáng 19/11 cơ quan điều tra đã mời ông Nhàn lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, ông Nhàn khai nhận chị L. đã mượn tiền của ông để làm ăn nhưng trốn tránh ông từ đó tới nay. Do quá bực tức, ông Nhàn đã thuê mướn 2 thanh niên đi bắt cóc L. yêu cầu chị L trả nợ cho ông.

Được biết, cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ khởi tố ông Hoàng Xuân Nhàn (66 tuổi, ngụ phường 3, TP Vũng Tàu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Hoàng Thu

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ