Quần áo

Quần áo

21 thg 11, 2011

Bí quyết dưỡng da của Song Hye Kyo

Ngay cả khi không trang điểm, Song Hye Kyo cũng gây bất ngờ vì nước da đẹp mịn màng, không tì vết. Khi được hỏi về bí mật chăm sóc da, người đẹp xứ Hàn tiết lộ cô chỉ sử dụng những công thức rất đơn giản từ trứng, mật ong và sữa.

Sau đây là những công thức bí mất mà Song Hye Kyo sử dụng để chăm sóc da:

Bí mật thứ nhất: Da trắng với lòng trắng trứng và mật ong

Đây là loại mặt nạ rất đơn giản, dễ thực hiện với một lòng trắng trứng và một thìa mật ong. Sau khi đánh đều hỗn hợp thì thoa đều lên mặt và để khô trong vòng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm. Với loại mặt nạ này, Song Hye Kyo khuyên bạn nên sử dụng 2 lần mỗi tuần và nên làm trước khi đi ngủ.

Bí mật thứ 2: Mật ong cho làn da sáng

Mật ong pha loãng với một lượng gấp đôi nước và mát xa mặt theo chuyển động vòng tròn. Cách này nếu làm mỗi tuần 2 lần sẽ giúp giảm nếp nhăn và làm sáng da. Ngoài ra, theo Song Hye Kyo, bạn có thể trộn 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa bột, 1 lòng trắng trứng đắp lên mặt trong 20 phút cũng có tác dụng giữ ẩm và làm sáng da.

Bí mật thứ 3: Sữa cho làn da mềm mại và mịn màng

Thay vì sử dụng sữa rửa mặt, Song Hye Kyo thường tẩy trang và rửa mặt với sữa tươi. Đây cũng là cách mà Cleopatra từng áp dụng để có làn da sáng mịn.

Bí mật thứ 4: Đá cho da săn chắc

Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng sử dụng nước đá để mát xa da mặt giúp làm săn chắc và se lỗ chân lông. Tuy nhiên cách này không nên sử dụng thường xuyên vì nó có thể phá vỡ mao mạch với một số loại da.

Bí mật thứ 5: Rau và trái cây cho vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Ngoài những công thức chăm sóc tự nhiên, Song Hye Kyo cũng là đặc biệt quan tâm tới chế độ ăn uống. Cô luôn tránh xa những thực phẩm có hại cho làn da như sô-cô-la với đồ ăn vặt và thay vào đó ăn nhiều trái cây, rau củ và cả trứng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ