Quần áo

Quần áo

21 thg 11, 2011

Con dâu dùng guốc cao gót đánh mẹ chồng nứt sọ não

Lâu lâu mới có dịp về thăm con trai và muốn đón con về chơi vài ngày nhưng cả con trai lẫn mẹ chồng đều không chịu. Mâu thuẫn xảy ra, cô con dâu trong lúc xô xát đã dùng guốc cao gót đánh mẹ chồng khiến bà bị nứt sọ phải điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa Khoa Cà Mau.

Bà Lê Thị Tím (58 tuổi) tai khoa Ngoại thần kinh BV Đa Khoa Cà Mau (Nguồn TN)



Chiều 20/11, trao đổi với PV, anh Thái Văn Phường - Phó công an xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết: Vụ việc xảy ra vào chiều 17/11, chị Nguyễn Thị Nhũ (25 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước. tỉnh Cà Mau) đến thăm con trai là cháu Huỳnh Trọng Hiếu, 8 tuổi đang ở với bà nội Lê Thị Tím, 58 tuổi, ngụ ấp Ông Bích, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Vì lâu không qua thăm con trai nên chị Nhũ muốn đón con trai về chơi vài ngày nhưng bà Tím và gia đình nhà chồng cũ của chị Nhũ không đồng ý.

Hai bên đã to tiếng với nhau, lời qua qua tiếng lại xúc phạm nhau và xảy ra xô xát. Người thì dùng tay, dùng chổi đánh nhau. Trong lúc tức giận chị Nhũ đã tụt guốc cao gót đang đi của mình đánh bà Tím tới tấp. Gia đình đưa bà phải đưa bà đi Bệnh Viện Đa Khoa Cà Mau điều trị.Theo kết quả chụp CT thì bà Tím bị nứt sọ chẩm trái.

Được biết, chị Nhũ và con trai bà Tím là anh Huỳnh Văn Ân kết hôn từ năm 2002, ở với nhau có một cậu con trai Huỳnh Trọng Hiếu năm nay 8 tuổi. Năm 2008 hai vợ chồng ra tòa ly hôn, cháu Hiếu ở với bố. Nhưng từ khi Hiếu ở với bố và bà nội, chị Nhũ ít khhi tới thăm con nên khi chị Nhũ tới thăm, Hiếu thường chạy trốn mẹ.

Anh Ân thường hay đi làm ăn xa nên cháu Hiếu ở nhà với bà nội. Khi vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của em trai thứ 10 của bà Tím, nên em trai bà vội vàng đi báo cho công an xã Khánh Bình được biết và đưa bà Tím đi bệnh viện.

Hoàng Thu

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ