Quần áo

Quần áo

28 thg 10, 2011

Bạn trai 'sờ' nhiều vào ngực thì có bị thâm?

Em nghe nói phụ nữ quan hệ nhiều thì ngực sẽ bị thâm, vậy cho bạn trai sờ vào ngực nhiều thì có thâm không?

Hỏi:

Năm nay em 21 tuổi còn anh ấy 24 tuổi. Em và anh ấy quen nhau đã được 5 tháng, nhưng thời gian chúng em ở gần nhau không được nhiều vì hai đứa học ở hai nơi khác nhau.Thời gian gặp nhau hiếm hoi nên lần gặp gần đây em đã 'chiều' anh ấy, em cho anh ấy sờ và hôn lên ngực. Nhưng em băn khoăn không biết làm như vậy có ảnh hưởng gì tới ngực của em không? Nó có bị thâm không? Anh ấy có nói là muốn nhìn thấy ngực em, có nên cho nhìn không? Em thấy càng ngày anh ấy càng yêu em hơn, tình cảm hai đứa càng ngày càng sâu đậm dù ở xa nhau, liệu như vậy có nên tin và 'trao' cho anh ấy hết không? Thế có phải là quá sớm và dễ dãi không? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Qua tuổi tác và những câu hỏi của em có thể thấy em là một cô gái còn rất trẻ và chưa từng trải qua việc quan hệ tình dục. Chính vì thế kiến thức tâm sinh lý của em còn khá non nớt.




Khi hai người yêu nhau nếu thực sự tin tưởng và khao khát, ham muốn lẫn nhau thì việc hôn và chạm vào ngực của bạn gái là bình thường. Điều đó không khiến cho ngực của phụ nữ bị thâm đi. Thậm chí, theo một nghiên cứu, bàn tay của đàn ông còn có tác dụng giúp cho ngực phụ nữ trở nên đẹp hơn, hồng hào săn chắc và tăng kích cỡ đáng kể khi được bạn trai thường xuyên âu yếm vòng một.

Có một đời sống tình dục an toàn, khỏe mạnh với việc âu yếm nâng niu vòng 1 của bạn gái ở người đàn ông còn có thể khiến cho phụ nữ ngăn ngừa bệnh ung thư vú, đó cũng là lý do vì sao những người phụ nữ trưởng thành có con cái, có đời sống tình dục hợp lý lại trẻ và đẹp ra.

Ở trường hợp của em, nếu thực sự tin và yêu anh ấy thì có thể cho bạn trai làm như vậy. Tuy nhiên, em còn trẻ, đang đi học, nên tập trung vào học hành. Ngoài ra, em nên tìm hiểu thêm những kiến thức sinh sản, tâm sinh lý để trang bị cho mình đủ hành trang vào đời. Nếu em chưa thực sự am hiểu về cơ thể, chưa có kiến thức phòng tránh thai, chưa tự tin vào tình yêu của mình và cả hai chưa có ý định kết hôn thì không nên quan hệ tình dục bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời sống và việc học tập của em. Hầu như những bạn gái đã quan hệ tình dục một lần là sẽ bị ám ảnh và thường xuyên nghĩ đến nó, khó có thể trong sáng vô tư và tập trung vào học tập như trước được. Do đó, có lẽ em nên để dành 'chuyện thiêng liêng' đó cho đêm tân hôn - với người mà em xác định sẽ lấy làm chồng, hoặc ít nhất cũng nên đợi khi đi làm, va chạm với cuộc sống.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ