Quần áo

Quần áo

28 thg 10, 2011

Lại xôn xao clip nữ sinh lột áo bạn

Trong clip, một nữ sinh liên tiếp bị hai nữ sinh khác tát, đạp vào mặt bạn cùng những lời đe dọa, thậm chí còn bị lột cả áo.

Đoạn clip dài gần 3 phút, do thành viên có nickname TheKemmuadong đăng tải trên youtube ngày 23/10.

Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh áo xanh tát vào mặt nữ sinh mặc áo đen cùng với những lời nạt nộ: “mày tránh à … kêu lên nào … Thích tránh không? … chuyện này thằng L. mà biết, mày không nên đi học nữa, mày hiểu không?. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh chỉ biết lấy tay che mặt, khóc và lý nhí giải thích “em có khoe đâu ạ”.

Cho rằng như thế là chưa đủ, nữ sinh áo xanh quay sang nhóm bạn “hội ý” rồi quay sang phía nữ sinh áo đen tiếp tục đe dọa: “Giờ mày thích mặc quần áo hay thích cởi trần".
Ảnh chụp từ clip

Sợ câu đe dọa của “đàn chị” biến thành hành động, nữ sinh này vội vàng nói “em xin lỗi chị”. Thế nhưng, “đàn chị” vẫn chưa tha khi gọi một người tên Thảo và bắt nữ sinh này quỳ xuống xin lỗi người này. Không một sự chống cự, nữ sinh này liền quỳ sụp xuống đất để xin lỗi “chị Thảo”. Tuy nhiên, người này đã không chấp nhận hành động xin lỗi của nữ sinh với những câu đáp trả: “Sao phải quỳ… không thích kiểu xin lỗi này.

Tuy nhiên sau khi được nữ sinh áo xanh kéo vào, “chị Thảo” cũng đứng trước mặt cho nữ sinh “bị đòn” nói câu “Em xin lỗi chị”. Tưởng rằng sự việc như thế đã xong xuôi, nhưng người tên Thảo vẫn chưa thỏa mãn, thắc mắc thêm: “Xin lỗi chuyện gì … mày không nói được à?” Và chỉ sau vài lời tra hỏi, người này lao vào, lột áo mặc cho nữ sinh này thảng thốt van xin: “Chị tha cho em …chị đừng làm thế chị ơi”.

Cũng theo clip, trong buổi học sáng hôm đó, nữ sinh “bị dạy dỗ” đã trót nói năng hay làm việc gì đó khiến “đàn chị” phật ý. “Sáng nay tao muốn đánh mày lắm nhưng trên trường tao không thèm xử lý đâu, mày biết không?”, nữ sinh áo xanh quát lớn.

Màn dạy dỗ của đàn chị chỉ dừng lại khi có một người đàn ông trung niên vào can thiệp.

Theo một số cư dân mạng, các nhân vật chính trong clip là học sinh một trường THPT thuộc huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Trên các diễn đàn, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu văn hóa của các “thiên thần áo trắng”.

“Gớm các cháu chưởi bậy và trông ghê gớm quá, cô ngồi xem mà cũng toát cả mồ hôi”, nick name Vocuamuop viết trên webtretho.

Trên một diễn đàn khác, nick name bimbim5743 bày tỏ sự lo lắng: “học sinh mà còn ngổ ngáo thế này, ít nữa ra đời thì không biết còn ghê gớm đến mức nào?”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ