Quần áo

Quần áo

27 thg 10, 2011

Ca sĩ Lý Hải tiết lộ ảnh 'cục cưng' mới sinh

Làm bố lần đầu tiên ở tuổi 40, nam ca sĩ 'Trọn đời bên em' dù luống cuống, nhưng rất nhanh chóng học cách bế ẵm con trai bé bỏng.

Sau hơn 9 tháng trời chờ đợi, cuối cùng thì cặp cợ chồng nổi tiếng Lý Hải - Minh Hà cũng đón em bé đầu lòng ra đời. Được biết, khoảng 4h20 sáng ngày 18/10/2011 vừa qua, Minh Hà - cô vợ trẻ của Lý Hải đã sinh "hoàng tử bé" tại bệnh viện Pháp - Việt. Cái tên Nguyễn Hạo Nhiên đã được hai vợ chồng nghĩ đến từ trước. Ngoài ra, Lý Hải và Minh Hà còn gọi bé là Rio.

Theo lời giải thích của Lý Hải thì Rio (đọc là Ree oh) có nguồn gốc là tiếng Pháp. Rio cũng hợp với tên của Minh Hà (theo tiếng Hán, Hà là sông). Rio cùng là một bộ phim hoạt hình mà Lý Hải và Minh Hà rất thích. Bé Rio mới được khoảng một tuần tuổi thôi nên cả nhà Lý Hải đang dồn hết tâm sức để chăm sóc bé. Ông bố trẻ cứ hết giờ quay là lại chạy ngay về với con trai .

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là người đã lo cho vợ Lý Hải từ lúc mang thai đến lúc bé yêu chào đời. Bác sĩ cho biết: "Tuy sinh sớm 2 tuần nhưng em bé rất khỏe mạnh và đặc biệt là rất giống bố Lý Hải







Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ