Quần áo

Quần áo

25 thg 10, 2011

Tôi đã làm 'chuyện ấy' với bạn thân mình

Tôi T. học chung một lớp từ hồi cấp 3, tính đến nay đã được gần chục năm. Chúng tôi chơi với nhau rất thân, có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe và hợp nhau đến mức có những chuyện chỉ cần nhìn thái độ của người kia là hiểu vấn đề. Bạn bè cùng lớp trêu chọc, gán ghép suốt nhưng tôi trước sau cũng chỉ coi T. thân thiết như "một thằng bạn... gái". Ngày ra trường, T.. gửi viết vào cuốn lưu bút của tôi dòng chữ "Tớ thích cậu". Tôi khi ấy cũng rung rinh lắm nhưng tính hay quên nên chuyện vẫn chẳng đi đến đâu.

Suốt 4 năm đại học chúng tôi vẫn thỉnh thoảng liên lạc, nói chuyện với nhau nhưng chủ yếu là qua Yahoo!, Facebook. Thi thoảng lắm mới hẹn nhau đi cafe cuối tuần. Bởi cả hai đều bận rộn và có cuộc sống riêng. Tôi đã có người yêu và T. cũng vậy. Chúng tôi không phải là tuýp người hay đòi hỏi nên cơ bản hài lòng với những gì mình có.




Hai tháng trước, T. đến gọi tôi vào lúc hơn 9 giờ tối. Hôm đó, tôi ở nhà một mình. T. bảo vừa chia tay bạn gái vì đã ngần ấy năm trôi qua nhưng lúc nào cũng nhớ đến tôi. Đột nhiên, cậu ấy ôm chầm lấy tôi và bắt đầu hôn lên trán, lên tóc, lên môi tôi. Người tôi lúc đó cứ đờ ra như khúc gỗ, đầu óc trống rỗng và không hề có ý định kháng cự trước hành động táo bạo của T.. Vào rồi "chuyện ấy" xảy ra...

Trong hơi thở của T. hôm đấy tôi ngửi thấy mùi hơi men nhưng tôi biết tính T. nếu có uống, cũng chỉ uống cho vui thôi chứ không bao giờ say cả. Những ngày sau, T. nhắn tin, gọi điện cho tôi thường xuyên nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới "chuyện ấy". Tôi cũng coi như không có chuyện gì xảy ra, nhắn qua, nhắn lại rất vui vẻ. Tuy nhiên, bây giờ tôi cảm thấy hình như tôi đã yêu T. mất rồi.

Tôi phải làm gì đây khi một bên là T., người rất hiểu và yêu tôi. Còn bên kia là người yêu hiện tại của tôi. Chúng tôi yêu nhau hơn một năm nay và cũng định sẽ làm đám cưới trong nay mai. Mỗi ngày đi làm, tôi chỉ mong đến tối để online trò chuyện với T. và tình cảm dành cho người yêu hiện tại dần nguội lạnh. Nghe theo những mách bảo của trái tim hay trở lại thực tại với người yêu. Như hiện nay tôi thấy mình có lỗi với cả hai người đàn ông tôi hết mực yêu thương.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ