Quần áo

Quần áo

28 thg 10, 2011

Xôn xao màn tỏ tình của nữ sinh đồng tính giữa trường đại học

Màn tỏ tình lãng mạn của đôi nữ sinh đồng tính của một trường đại học tại Nam Kinh đã khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Hành động tỏ tình lãng mạn, hoành tráng nơi công cộng của những đôi tình nhân không còn là tin tức mới lạ nhưng việc nữ sinh tỏ tình với nữ sinh thì lại trở thành “sự kiện”. Câu chuyện bắt đầu được lan tỏa từ một bức ảnh chụp lại màn tỏ tình của đôi nữ sinh đồng tính trong một trường đại học tại Nam Kinh, Trung Quốc.
Xôn xao màn tỏ tình của nữ sinh đồng tính giữa trường đại học

Người chứng kiến sự việc kể lại: “Lúc đó cũng khá muộn, khoảng hơn 10 giờ tối. Đó cũng là lúc các sinh viên từ nhà quay trở lại trường học hoặc từ phòng tự học trở về ký túc. Một nhóm nữ sinh đã tụ tập giữa sân trường và dùng rất nhiều nến để thắp sáng một khoảnh sân và xếp những cây nến này thành hình một trái tim có mũi tên xuyên thủng và tên của một ai đó, bên cạnh còn có một bó hoa hồng rất đẹp.

Trong lúc mọi người đang suy đoán rằng đây là một màn biểu diễn nghệ thuật gì đó thì bỗng xuất hiện một nữ sinh chạy từ ký túc xá xuống, ôm chặt lấy một nữ sinh khác hôn say đắm. Lúc này mọi người mới bừng tỉnh rằng đây là màn tỏ tình của một đôi nữ sinh đồng tính. Dù bị sốc nhưng ai ai cũng thấy cảm động trước không khí tỏ tình lãng mạn này, mọi người còn vỗ tay chúc mừng cho hai nữ sinh đó”.

Sau khi ảnh và thông tin về màn tỏ tình đặc biệt này được lan truyền trên mạng, rất nhiều độc giả đã mở ra những cuộc tranh luận, điều đó cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của chủ đề tình yêu đồng tính. Một điều đáng lưu ý là hầu hết các bạn trẻ lại có quan điểm trung lập về tình yêu đồng tính vì họ cho rằng điều đó không đáng để bị lên án hay bài xích.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ