Quần áo

Quần áo

28 thg 10, 2011

Nguyên tắc hẹn hò cho phụ nữ tuổi 30

Bước vào tuổi 30, phụ nữ bắt đầu có những suy nghĩ thiếu tự tin trong việc lựa chọn người đàn ông lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, 'gừng càng già càng cay', bạn sở hữu những ưu điểm mà các cô gái trẻ không có được và cơ hội dành cho tất cả mọi người.

1. Điều đầu tiên là quan trọng nhất là đừng để những âm thanh tuyệt vọng kêu gào trong tâm trí bạn. Tâm lý tuyệt vọng, chán chường tỷ lệ nghịch với số cơ hội hẹn hò. Đến thời điểm này chưa lập gia đình cũng đâu phải là một thảm kịch. Biết bao nhiêu cô gái tìm thấy hạnh phúc đích thực và thành công vang dội khi ở vào độ tuổi của bạn đấy thôi. Có chăng hạnh phúc đến với bạn chậm hơn người khác một chút thôi.

Tuy vậy, bạn cũng cần có cái nhìn thực tế một chút. Bạn không còn là một cô nhóc mộng mơ để ôm ấp mãi hình ảnh chàng hoàng tử đẹp trai hay hình mẫu một tài tử điện ảnh để mải miết kiếm tìm. Đó thực sự là sai lầm lớn. Và còn lớn hơn nữa nếu bạn cố gắng thay đổi người đàn ông hiện tại phù hợp với hình ảnh định kiến trên.




2. "Vẻ đẹp của bạn không phải là những gì bạn nhìn thấy trong gương mà nằm trong mắt người đối diện". Nếu bạn đang hy vọng tìm thấy người đàn ông trong mơ và nghĩ rằng tuổi tác là rào cản lớn nhất lúc này thì hãy chắc chắn rằng bạn phải là cô gái đoan trang và nữ tính. Chăm sóc bản thân cẩn thận, lựa chọn trang phục và phong cách phù hợp cá tính, độ tuổi là những cách bạn nên nên làm để tăng sức hút của bản thân.

3. Ở tuổi này, bạn xác định yêu là cưới và muốn chắc chắn rằng mối quan hệ của hai bạn sẽ đi đến hôn nhân thì bản thân bạn phải thực sự nghiêm túc. Đừng lãng phí thời gian hẹn hò với một người không phù hợp hoặc quá trẻ so với bạn.

4. Hẹn hò trực tuyến là một cách không tồi. Số lượng phụ nữ 40 - 50 tuổi đăng ký trên các trang hẹn hò trực tuyến và thành công ngày càng nhiều. Bạn có quyền hồ nghi về mức độ trung thực và nghiêm túc của những người đàn ông đăng tin tìm kiếm bạn đời trên mạng. Nhưng thử nghĩ mà xem, những người này cũng không còn trẻ tuổi để chơi trò "thả mồi bắt bóng" nữa. Khi một người đàn ông lớn tuổi dẹp bỏ cái tôi, sĩ diện để đưa thông tin của mình lên mạng nghĩa là họ đang thực sự mong muốn "ngôi nhà và những đứa trẻ". Vì vậy, hãy bớt đa nghi và tự mở rộng cánh cửa tình yêu cho mình.

5. Cuối cùng, lời khuyên quan trọng nhất dành cho phụ nữ tuổi 30 mong muốn hẹn hò là hãy đánh giá trung thực về bản thân mình. Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào? Bạn mong muốn điều gì nhất ở người đàn ông của mình? Từ bỏ sự cao ngạo thái quá, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy Mr. Hoàn Hảo của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ