Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

Hoa xinh: Điểm nhấn lãng mạn ngày thu

Với bạn gái, nơ và hoa là phụ kiện giúp họ trở nên điệu đà và nữ tính hơn khi diện những bộ cánh đáng yêu.

Tuy nhiên, kết hợp hoa và nơ như thế nào để không bị kết tội “cưa sừng làm nghé” cũng không dễ đâu nhé. Bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Trang phục đính kèm nơ và hoa không hề “quê” như nhiều bạn nghĩ đâu nhé, ngược lại, điểm nhấn này trở nên vô cùng lãng mạn cho ngày hẹn hò.

Hoa xinh trên tóc


Bạn gái nào cũng thích mình có một mái tóc mềm mại và nữ tính, nơ và hoa sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và duyên dáng hơn. Với bạn gái sở hữu mái tóc ngắn, dường như việc quấn tóc thật đẹp trở nên khó khăn hơn một chút so với những bạn có mái tóc dài. Tuy nhiên, những mẫu quấn tóc rất đơn giản và sang trọng sẽ khiến mái tóc ngắn trở nên duyên dáng và nổi bật hơn.

Việc sử dụng phụ kiện để trang trí, làm đẹp cho tóc ngắn khá quan trọng. Những mẫu nơ, kẹp hoa, ngay cả những chiếc vương miện nhỏ nhắn hay vòng chuỗi được sử dụng khéo léo và tinh tế khi đặt trên mái tóc một cách điệu đà tạo vẻ duyên dáng cho mái tóc và nét quyến rũ cho bạn gái. Cùng với cách uốn tóc quăn hay tóc cụp rất thời trang và “mốt”, bạn gái tóc ngắn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nổi bật với một vẻ ngoài hoàn hảo.

Hoa xinh trên áo

Có lẽ chưa bao giờ hoa cài áo lại được yêu thích như thời gian gần đây. Rộ lên từ mùa thu năm ngoái, khi một số bạn gái ra phố với những bông hoa cài trên áo sơ mi hoặc áo khoác. Họ làm cho phố xá thêm xinh đẹp, thú vị hơn bởi sắc hoa mình mang theo.

Và tất nhiên, cô gái nào cũng cảm thấy thích thú khi những ánh mắt đổ dồn về mình nhiều hơn, những cái liếc đầy tò mò vì “vật lạ” ấy. Mùa thu đến, bạn hãy làm mới những trang phục của mình bằng việc cách điệu bông hoa cài áo nhỏ xinh theo phong cách rất nữ tính và duyên dáng này nhé. Hoa cài áo không chỉ làm cho những trang phục thu màu trầm của bạn trở nên có sức sống và tươi trẻ hơn mà còn tạo điểm nhấn thật thời trang trên trang phục đơn giản.

Năm nay, trào lưu “hoa nở trên áo” đã hoàn thành xuất sắc cuộc thâm nhập và tấn công thị trường thời trang. Hoa cài áo thực sự là món phụ kiện được “truy lùng” nhiều nhất đối với những bạn gái sành điệu.

Với nhiều mẫu mã phong phú tại các shop thời trang hiện nay, bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu hoa cài áo phong cách Hàn Quốc với nhiều mẫu mã bắt mắt, tinh tế về màu sắc, ấn tượng về kiểu dáng với giá chỉ khoảng 30.000 đồng.

Từ những cô gái trẻ trung đến những quý cô nơi công sở hoặc các quý bà đậm đà, đằm thắm đều muốn tìm thấy vẻ thanh lịch, duyên dáng và ấn tượng bằng những bông hoa cài áo. Chỉ từ một bông hoa mà phái đẹp có thể tạo cho mình những “hương vị” khác nhau bằng cách mix đồ phù hợp với kiểu dáng và màu sắc.

Kết hợp hoa và nơ với áo không khó chút nào, một bông hồng đỏ kết từ lụa có thể cài bên ve áo khoác màu đen, cài lên ngực áo sơ mi trắng hoặc ghim vào phần diềm cổ của chiếc đầm liền thân màu xanh hải quân đều tuyệt đẹp. Những bông hoa có gắn lông vũ dưới đế có thể cài ngoài áo khoác jean hoặc những chiếc áo cardigan, áo jacket da lửng đều mang đến sự sành điệu và cá tính...

Bạn nên dùng hoa cài áo đến những nơi lịch sự, sang trọng như văn phòng, dự tiệc, đám cưới. Vì đó là “đất” để những bông hoa thêm rực rỡ khoe sắc màu.

Hoa cài áo có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn bông hoa có kích cỡ trung bình để phù hợp với cơ thể. Những cô gái có khuôn mặt tròn, mặt to, cổ ngắn không nên lựa những bông hoa to, nhiều cánh và không nên cài trên vai, cổ. Chúng sẽ che hết phần cổ và làm cho “khuôn trăng” của bạn thêm nở nang.

Hãy căn cứ vào nước da và tuổi tác để chọn cho mình bông hoa phù hợp. Nếu da tái, xanh đừng chọn hoa màu xanh đậm, mắt nhỏ hoặc xếch thì hãy bỏ qua những bông hoa dài, cài nhiều lông vũ rườm rà. Nếu đã là quý bà hãy chọn những bông hoa kết từ ren, lụa có cài hạt xoàn để tăng thêm sự sang trọng cho bản thân.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ