Quần áo

Quần áo

29 thg 9, 2011

Kinh hoàng chuột chết trong đĩa cơm!

Những ngày gần đây trên một số trang web của Trung Quốc có đăng ảnh một con chuột trong đĩa cơm trưa của một sinh viên đại học của Trung Quốc được kho chung với củ cải và thịt.

Hình ảnh một con chuột được kho chung với thịt và củ cải trong một đĩa cơm trưa ở Canteen của Trường Học viện Kinh doanh dạy nghề Tứ Xuyên, (ảnh: Tiexue.net)

Sau khi những hình ảnh này được đưa lên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng điều tra và biết rằng những hình ảnh này được chụp ở Canteen của Học viện kinh doanh dạy nghề Tứ Xuyên Trung Quốc.

Con chuột này được kho chung với củ cải và thịt

Theo một nhân chứng cho biết: “Lúc đó sinh viên trong trường đang đi ăn cơm trưa ở Canteen, thì đột nhiên nghe tiếng thét thất thanh của một cô gái: “Có chuột trong thức ăn”. Mọi người nhanh chóng chạy đến, thì đập vào mắt là hình ảnh con chuột được kho chung với củ cải và thịt nằm chềnh ềnh trong đĩa cơm của bạn sinh viên đó”.

Hiện nay vụ việc đã được nhà trường và chủ quán Canteen điều tra xem tại sao lại có chuột nằm trong đĩa cơm đó.
Hình ảnh này được chụp ở Canteen của Học viện kinh doanh dạy nghề Tứ Xuyên Trung Quốc.

Sau khi vụ việc xảy ra Canteen này đang bị đóng cửa để điều tra, vụ việc đã rung lên hồi chuông cảnh tỉnh chất lượng an toàn thực phẩm trong các trường đại học hiện nay đang bị buông lỏng ở Trung Quốc.

Trước khi xảy ra vụ việc này, cả nước Anh cũng từng xôn xao vụ Ông Stephen Forse (41 tuổi, sống ở Kidlington, Ofordshire, Anh), đã giật mình khi nhìn thấy nguyên 1 con chuột chết ở trong ổ bánh mì vuông mà ông mua qua internet. Ông định dùng bánh mì để làm sandwich cho con và bạn bè của ông ăn, nhưng khi cắt được vài lát thì ông nhìn thấy 1 vật nhỏ màu đen đen. Lúc đầu ông cho rằng đó là do bột chưa được trộn kỹ, nhưng khi nhìn kỹ thì đó là một con chuột nhắt đã bị chết khô.
Ông Stephen Forse, 41 tuổi, sống ở Kidlington, Ofordshire, Anh, đã giật mình khi nhìn thấy nguyên 1 con chuột chết ở trong ổ bánh mì vuông mà ông mua qua internet

Điều đáng sợ hơn là phần đuôi con chuột đã bị mất, tức là có thể ai đó đã ăn mất cái đuôi này. Ổ bánh mì do hãng Premier Food sản xuất và bán hàng thông qua mạng Tesco Online. Nhà sản xuất Premier Food phải bồi thường 5.500 bảng cho ông Stephen và họ cũng phải nộp phạt 11.000 bảng vì không thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ