Quần áo

Quần áo

28 thg 9, 2011

Lampard đi cầu hôn quên... nhẫn

Dù đã được chuẩn bị kỹ màn cầu hôn ở Mỹ, Lampard vẫn gặp trúc trắc khi nhẫn đính hôn bị bỏ quên ở tận... London (Anh).

Tháng 6 vừa qua, tranh thủ thời gian nghỉ hè tại Mỹ, tiền vệ Frank Lampard đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái đang đảm nhiệm vai trò MC của kênh truyền hình BBC là Christine Bleakley.
Ở thời điểm đó, báo chí Anh cho hay, trước màn cầu hôn hoàn hảo của Lampard, Bleakley đã nhận lời với một nụ cười rất tươi. Có tin cho hay cầu thủ 32 tuổi đã mua tặng bạn gái mình chiếc nhẫn hột xoàn trị giá hàng ngàn bảng nhưng tiếc là ngay sau lễ cầu hôn, người ta đã không nhìn thấy nó.

Và chuyện bí mật của hơn 3 tháng trước đã được Lampard tiết lộ trong buổi trò chuyện trên kênh truyền hình Sky Sports mới đây. Lampard cho biết trước kỳ nghỉ hè tại Mỹ, anh đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn bí mật. Nhẫn đính hôn cũng đã chuẩn bị xong. Nói như thế nào với Christine cũng đã được anh tập luyện kỹ càng, cẩn thận như thể cùng tuyển Anh tham dự World Cup vậy.

Tất cả dường như diễn ra đúng như dự định của Lampard. Sau khi cầu thủ người Anh quỳ xuống chân bạn gái để cầu hôn đúng kiểu lãng mạn truyền thống, Christine đã tươi cười nhận lời. Đúng lúc Lampard đút tay vào túi áo để lấy chiễc nhẫn hột xoàn trị giá hàng ngàn bảng, anh mới giật mình nhớ ra rằng nó vẫn đang nằm ở London. Vậy là Lampard đành phải gọi cho người đại diện Steve Kuttner nhờ ông này đưa nhẫn đến với chủ nhân của nó đang du lịch tại Mỹ. Vì nhẫn không thể tới kịp thời nên báo chí mới thấy, ngay sau màn cầu hôn của Lampard, tay áp út của vị hôn thê không hề có nhẫn.

“Lampard đã kên kế hoạch cho buổi cầu hôn. Họ quấn quýt bên nhau suốt trong tháng 6. Và ngày nào cậu ấy cũng nghĩ tới một màn cầu hôn lãng mạn. Và đã có những điều lãng mạn khó có thể tưởng tượng đã xảy ra”, Steve nói. “Dù thế nào thì Christine cũng đã nhận lời cầu hôn của Lampard và hiện họ đang rất hạnh phúc, thế là đủ rồi”.

Ngoài ra, Lampard cũng thừa nhận trên Sky Sports rằng việc được Christine phê chuẩn đã khiến anh rớt nước mắt. Khi bị hỏi đùa rằng, anh chắc phải xúc động đến rơi nước mắt ấy nhỉ? Lampard đã gật đầu thành thật: Một chút thôi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ