Quần áo

Quần áo

25 thg 3, 2012

Em đã lấy chồng giầu sang

Tôi bất ngờ nhận được tin em đã lấy chồng giầu sang và có cuộc sống hạnh phúc.

Cuộc sống luôn thay đổi khiến con người cũng luôn luôn thay đổi. Đôi khi, tôi cũng không ngờ những thay đổi đó lại khiến cho tôi mất phương hướng và không biết phải làm sao cho đúng với những sự lựa chọn của bản thân mình.

Vì hoàn cảnh khó khăn nên tôi đành lòng phải rời xa mái trường thân yêu khi còn học trung học. Đến sống một nơi mà tôi chưa từng biết khiến tôi rất buồn. Lúc đó, tôi tự hỏi bản thân mình, rồi cuộc sống của mình sẽ ra sao khi tôi đã trở thành một kẻ thất học? Và rồi, bao nhiêu suy nghĩ, âu lo, buồn tủi… đã giúp tôi lên kế hoạch cho tương lai của bản thân mình.

Khi chưa gặp em, tôi luôn nghĩ mình chưa kiếm đủ tiền để sống thì không thể dính vào chuyện tình yêu trai gái. Mặc dù tôi không có điểm gì nổi bật nhưng trong khoảng thời gian đó cũng có mấy cô để ý thương thầm tôi. Tuy nhiên, vì sự thời ơ, lạnh lùng của tôi đã khiến họ nghĩ tôi là chàng trai có trái tim thép… nhưng họ đâu biết rằng, trái tim tôi rất nhạy cảm.

Mặc kệ những lời phán xét của các cô gái, tôi vẫn cứ sống theo cách của bản thân tôi. Thế nhưng mọi thứ trong tôi đã thay đổi kể từ lần đầu tiên gặp em. Ngay khi nhìn thấy em, tôi đã biết rằng, trái tim mình bắt đầu rung động trước một người con gái tuyệt vời như em. Và lần gặp đầu tiên đó đã mãi mãi ghi lại hình ảnh thơ ngây, đáng yêu của em trong trái tim mình.



Từ trước đến nay, tôi chưa từng yêu ai nên tôi không hiểu gì về tình yêu… nhưng từ khi gặp em, nó đã làm cho tôi có một cảm giác rất lạ. Nó như có một thứ gì đó làm rối tung mọi suy nghĩ trong tôi và khiến tâm trạng tôi thay đổi rất nhanh không thể nào lường được.

Dù rất yêu em nhưng tôi vẫn im lặng trước mối tình câm đó. Tôi gom góp tất cả những cảm xúc nén vào tim và lặng lẽ rời xa em, không một lời hứa hẹn. Tôi tự nhủ lòng mình sẽ cố gắng tìm được một chỗ đứng cho tương lai thì tôi sẽ quay lại và bày tỏ với em những cảm xúc mà em đã mang đến cho tôi.

Thế nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản như tôi nghĩ. Chỉ hơn một năm sau, khi tôi vẫn đang trên đà cố gắng để đạt được mục đích của mình thì tôi bất ngờ nhận được tin em đã lấy chồng giầu sang và có một cuộc sống hạnh phúc.

Khi biết tin đó, tim tôi như ngừng đập và cảm thấy rất đau, đau không thể nào tả nổi. Thôi thì… biết làm gì hơn, chỉ biết mỉm cười và chúc em hạnh phúc!

Vết thương đó như một nấm mồ ở đáy tim tôi mà không có một ai biết tới. Tình yêu đơn phương, tình yêu không đồng điệu bởi hai trái tim không cùng một hướng thì sớm sẽ bị dập tắt… và cuối cùng, nó đã để lại một đống tro tàn nằm trong trái tim rách nát của kẻ đã thật sự yêu!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ