Quần áo

Quần áo

12 thg 3, 2012

Mix váy nữ tính như Quỳnh Anh

Dù chọn phong cách xì-tin hay quyến rũ, giọng ca xinh đẹp cũng luôn biết cách mix trang phục để cô nổi bật giữa đám đông.

Tuy không phải là một mỹ nhân có lợi thế về chiều cao hay thân hình bốc lửa nhưng Phạm Quỳnh Anh lại được nhiều bạn gái yêu thích nhờ biết cách chưng diện. Khi mới bắt đầu gia nhập làng giải trí, Quỳnh Anh thường chọn những trang phục có phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Sau đó tới chín chắn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động và giờ là quyến rũ, quý phái. Hãy cùng xem cô nàng chọn váy, áo như thế nào để biến đổi phong cách phù hợp theo từng giai đoạn nhé!

Váy, áo xì tin

Với phong cách này, Quỳnh Anh chọn cho mình những chiếc váy xòe, có họa tiết và nếp gấp điệu đà, màu sắc tươi sáng mix cùng phụ kiện duyên dáng như vòng, thắt lưng..





Phong cách chín chắn, trẻ trung

Quỳnh Anh chọn cho mình những chiếc váy có dáng hơi ôm cùng cách mix đồ đơn giản khi thể hiện phong cách thời trang này.





'Xì-tai' gợi cảm

Vẫn là những kiểu váy ngắn trên hay tới đầu gối nhưng Quỳnh Anh chọn cho mình thiết kế với phần trên được cắt, xẻ "táo bạo" hơn.





Vẻ đẹp quý phái

Cũng giống như bất kỳ mỹ nhân nào khác trên thế giới, Quỳnh Anh chọn cho mình những chiếc váy dáng dài thướt tha với chất liệu vải mềm mại, đường cắt may cầu kỳ để tôn lên được nét đẹp quyến rũ và bước đi thêm uyển chuyển, duyên dáng.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ