Quần áo

Quần áo

9 thg 3, 2012

Gái mại dâm lấy trộm tiền, khỏa thân làm náo loạn nhà nghỉ đêm 8/3

Mọi người thuê nhà nghỉ đang yên giấc thì nghe tiếng ồn ào từ dãy hành lang, vội chạy ra xem và phát hiện một cô gái “trần như nhộng” đang co ro đứng nép vào cửa khóc lóc. Cạnh bên, nam thanh niên mặc quần xà lỏn lớn tiếng quát tháo.
Tiếng khóc của cô gái giữa đêm khuya

2h sáng, nhà nghỉ T.M nằm trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM, nghe thấy tiếng la thét lớn từ đầu dãy hành lang của đôi nam nữ khiến nhiều người đang thuê nghỉ tại đây thức giấc.

Mọi người vội chạy ra xem, lúc đầu đoán già non có thể đôi bạn nam nữ xích mích với nhau nhưng khi quan sát kỹ, thấy một người con gái không mảnh vải che thân chạy quanh khuôn viên nhà nghỉ. Lúc đó nhà nghỉ đã đóng cửa nên không thể chạy thoát.

Khoảng 2 phút sau, người ta thấy tiếng kêu của một giọng nam, mặc quần xà lỏn từ trong phòng nghỉ đi ra và kêu lớn với bảo vệ:" hãy giữ người con gái đó lại" và quát: “Mày lấy tiền của tao thì đừng chạy thoát”. Hai bên lao vào giằng co nhau, lời qua tiếng lại.

Những tiếng xì xào bán tán của các vị khách xen ngang khi thấy cô gái trần như nhộng, đang co ro rúm đứng nép vào góc cửa, khuôn mặt lo sợ, chân tay tun lập cập, nước mắt ướt đầm. Một khách trọ lên tiếng: “Có chuyện gì mà lại cãi nhau om sòm, không để cho mọi người ngủ”.

Nhiều vị khách cứ nghĩ người thanh niên này cố tình vu cớ lấy trộm tiền để bảo vệ nhà nghỉ giữ cô gái đó lại. Còn nhiều người thì cho rằng, cô gái này đã bị chàng trai bắt ép thực hiện nhiều trò chơi tình dục quái đản, không chịu được nên mới chạy ra ngoài la hét.

Cô gái trần truồng, tay phì phèo điếu thuốc khiến nhiều khách trọ chứng kiến ngán ngẩm

Nhưng khi ánh điện bật sáng, nhìn thấy cô gái nói trên phấn son lòe loẹt, mùi nước hoa rẻ tiền phảng phất, các vị khách bắt đầu suy đoán đây là gái bán dâm đang hành nghề.

Sau một hồi trấn tĩnh, mọi người nghe giọng nam thanh niên thanh minh là bị “con đĩ” này móc ví lấy mất 10 triệu đồng. Vừa nói, nam thanh niên tên K., chỉ thẳng mặt cô gái liên tục nói: “Mày khôn hồn trả lại cho tao, nếu không thì đừng trách tao sẽ báo công an. Mày lấy tiền của tao thì kiểu gì trong ví vẫn còn lưu lại dấu vân tay”.

Theo lời của anh K., thì khi đưa cô gái vào phòng, anh đã cảnh giác chốt cửa cẩn thận, sau đó đi vào phòng vệ sinh tắm rửa. Vài phút sau cảm thấy bất an vì số tiền mang theo quá lớn nên nghi ngờ cô này có thể dụ mình để lấy số tiền tẩu thoát nên nhanh chân bước ra ngoài. Lại túi quần, anh kiểm tra ví thì quả thật số tiền của mình đã “bốc hơi”.

Trong khi đó cô gái lại khóc lóc, tự biện minh cho mình không ăn cắp tiền của khách làng chơi mà bị vu oan giá họa.

Thế nhưng, trong khi cố chứng minh mình vô tội thì cô gái này lại ghé nhỏ nói với một vị khách trọ khác: “Gọi vào số điện thoại 0933.782*** để kêu đồng bọn đến giải cứu”. Vị khách đó biết được đây là một chiêu thức ăn cắp tiền của gái mại dâm nên giả vờ: “Máy điện thoại tôi hết tiền”.

Biết rằng không thể đôi co với cô gái bán dâm, nên tất cả mọi người cùng vị khách kia lục tung đồ đạc trong phòng để tìm xem số tiền cô ta cất giấu ở đâu. Lục tung ga đệm, dưới gầm giường, chân ghế, ngoài ban công và rèm cửa…thậm chí cả quần áo của cô gái nhưng số tiền của anh K. đều không thấy.

Lúc này cô gái bán dâm vẫn không thèm mặc lại quần áo, đi tới đi lui vào trong phòng và nhanh tay giấu một ít tiền vào trong hộc của toilet nhưng hành động này đã bị một vị khách trọ phát hiện và nói với anh K., tiếp tục kiểm tra lại toàn bộ một lần nữa nhưng số tiền còn 8 triệu đồng vẫn “biến mất” một cách khó hiểu.

Chân tướng cô gái bán dâm ăn trộm tiền của khách làng chơi đã lộ diện. Mọi người yêu cầu cô này mặc quần áo vào để nói chuyện nghiêm túc và đồng thời lớn tiếng bảo ít phút nữa công an sẽ có mặt để giải quyết. Mặc dù vậy, cô gái vẫn bỏ ngoài tai, muốn “cởi truồng” để chứng tỏ mình “hoàn toàn trong sạch” và chạy đến quầy lễ tân mua thuốc lá ngồi vắt chéo chân phì phèo nhả khói.

Ngán ngẩm với cảnh tượng lì lợm của gái bán dâm, bảo vệ và một vị khách trọ gọi điện trực tiếp cho chủ nhà nghỉ đến giải quyết.

Chủ nhà trọ xuất hiện, nhìn thấy cô gái và biết những thủ đoạn ma quái mà gái bán dâm thường sử dụng với khách làng chơi nên khuyên nhủ: “Mày lấy tiền thì đưa cho anh ấy ngay”.

Vẫn vẻ mặt bình thản ngồi hút thuốc, gái bán dâm này không hề nao núng và thách thức chủ trọ cùng với khách cứ tìm số tiền còn lại, nếu tìm được thì muốn “xử” hay làm gì mình thì tùy.

Quả đắng vớ phải gái làng chơi

Thấy chủ trọ cầm máy điện thoại gọi công an, ngay lập tức gái bán dâm vội vàng chạy nhanh vào phòng, xỏ vội quần áo. Đồng thời, anh K. nghe thấy thông báo công an chuẩn bị xuất hiện nên cũng mặc quần áo nhanh chóng thanh toán tiền phòng nghỉ, dắt xe “bỏ của chạy lấy người”. Riêng gái mại dâm được cớ đó cũng nhanh chân tẩu thoát chạy vào một bãi đất trống lặn mất hút trong đêm.
Nghe thấy chủ nhà nghỉ thông báo có công an chuẩn bị xuất hiện,
gái mại dâm này vội vàng mặc quần áo, lợi dụng thời cơ bỏ trốn

Một người bạn của anh K. khi nhận được điện thoại đến ứng cứu cho biết: Anh K. hiện đã có gia đình và đang làm việc tại công ty liên doanh với đối tác nước ngoài. Trong đêm ngày 8/3, do giận vợ, buồn chán nên đi tìm gái mại dâm để “giải khuây”. Nào ngờ gặp ngay bọn gian manh. Hơn nữa, do lo sợ khi công an đến làm việc, sợ hành động “tòm tem” bị phát giác ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, công việc nên chấp nhận mất tiền cho nó yên ổn.

Chuyện những khách làng chơi tìm đến gái mại dâm để giải khuây rồi nhận quả đắng không phải là điều gì quá xa lạ. Nhiều trường hợp, gái mại dâm sau khi vớ được “con mồi”, đưa vào các nhà nghỉ quen biết, sau đó bảo kẻ mua dâm vào phòng vệ sinh tắm rửa, rồi lợi dụng sơ hở móc ví, tài sản mang theo rồi đánh bài chuồn.

Anh Đức (huyện Định Quán, Đồng Nai), một nhân chứng từng bị gái mại dâm “luộc” sạch đồ vẫn cay cú nhớ lại: Hôm trước tết vừa rồi, tranh thủ ngày nghỉ, mang theo số tiền lớn đi mua quà tặng sếp. Nào ngờ, vừa lên, gặp mấy anh bạn chiến hữu, ngồi lai rai nhậu.

Đến khi men lâng lâng thì cả đám cùng đi “tăng ba”. Thế nhưng, chưa kịp “hưởng” thì cũng bị chiêu bài dụ “tắm sạch để em thương”. Cứ nghĩ mình được “lên tiên”, đến khi quay ra thì thấy cô gái đã biến mất, kèm theo số tiền gần 30 triệu, điện thoại Iphone mới mua, chiếc Laptop đã “không cánh mà bay”.

Tiền thì mất, những tài liệu quan trọng trong điện thoại, máy tính mang theo cũng mất sạch. Khi trở về nhà đành phải nói dối vợ bị cướp.

Trong thời gian quan, đã có rất nhiều bài học nhỡn tiền về các chiêu bài móc túi của gái mại dâm nhưng khách làng chơi vẫn liên tục dính bẫy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ