Quần áo

Quần áo

25 thg 3, 2012

Bật đèn xanh cho chàng cách nào?

Hãy bỏ túi một vài mẹo nhỏ dưới đây để bật đèn xanh cho chàng thấy đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu các chiến thuật tán tỉnh.
1. Đừng nên buôn chuyện quá nhiều

Đàn ông thường thấy phát sợ những người phụ nữ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đừng nên nói quá nhiều với mọi người mà không vì bất cứ lí do gì. Thay vì đó, hãy tạo ra một chút bí ẩn và phảng phất sự gợi cảm bằng cách mỉm cười và luôn chăm chú lắng nghe khi người khác nói. Hãy dành việc buôn chuyện cho những dịp khác, chỉ giữa những người bạn gái với nhau chẳng hạn.
2. Những người lạc quan vui vẻ luôn hấp dẫn hơn

Thống kê đã cho thấy những người luôn lạc quan vui vẻ thường hấp dẫn người khác hơn. Sự thật thì việc bạn luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống cũng sẽ gợi cảm hứng cho anh ấy rất nhiều. Họ sẽ trở nên tò mò về điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Điều này sẽ khuyến khích chàng muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.



3. Ăn mặc thoải mái

Phần lớn đàn ông sẽ cảm thấy e dè khi tiếp cận những quý cô ăn vận sành điệu và ấn tượng. Nếu bạn muốn bật đèn xanh cho anh ấy tán tỉnh bạn, hãy thông minh trong việc lựa chọn trang phục thoải mái, không cầu kì, trang trọng. Trang phục khỏe khoắn khiến bạn trông có vẻ dễ gần và thanh lịch sẽ giúp chàng tự tin hơn khi tiếp cận với bạn.
4. Gặp gỡ bạn bè

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông thường ít cảm thấy e ngại hơn khi tiếp cận với người phụ nữ có nhiều bạn bè xung quanh. Chỉ có một mình cô gái sẽ khiến chàng trai cảm thấy khó khăn hơn. Vì vậy hãy bỏ qua các hoạt động các nhân và hãy vui vẻ với những người bạn của mình sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn trong mắt anh ấy.
5. Giữ nguyên vị trí trong thời gian dài

Chẳng hạn như trong một bữa tiệc những cô gái liên tục di chuyển sẽ khiến chàng trai khó phán đoán được ngoại hình cũng như ngôn ngữ hình thể của nàng. Vì vậy nếu bạn đang để mắt đến một anh chàng nào đó, hãy ở nguyên vị trí đó một khoảng thời gian nhất định. Cho anh ấy cơ hội tiếp cận bạn mà không cần phải tìm kiếm bạn ở khắp nơi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ