Quần áo

Quần áo

9 thg 2, 2012

Mỹ Tâm lên xe hoa cùng ‘đại gia thủy sản’?

Trong một số bài phỏng vấn gần đây, họa mi tóc nâu luôn úp mở việc đang nghĩ đến một gia đình ấm cúng.





Cùng nhau xuất hiện trong một event


Có thể chính vì thế tin Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa trong thời gian gần nhất đang được râm ran bàn tán và chú rể tin đồn cũng bị đưa vào vòng ngắm đó là đại gia Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương, người đã nhiều năm cùng Mỹ Tâm đi khắp mọi miền tổ quốc làm từ thiện lên đến vài chục tỉ đồng.



Mỹ Tâm từng bị đồn thổi có tình cảm đặc biệt với Đăng Khôi, Mr. Đàm, Thái Huân (người quản lý cũ), một thiếu gia người Hàn Quốc... nhưng gần đây thì mọi người thấy một nhân vật vô cùng quan trọng thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm cả trong những chuyến từ thiện và lưu diễn của cô, đặc biệt trong cả liveshow “Cho một tình yêu”, đó không ai khác là ông Dương Ngọc Minh.

Chính vì vậy mà thông tin Mỹ Tâm sẽ cưới chồng trong năm nay đã khiến nhiều “tin đồn” cho rằng chú rể không ai ngoài ông Dương Ngọc Minh.

Lý do được đưa ra là trước nay Mỹ Tâm vốn “rất cẩn thận” với đàn ông và không bao giờ khoe hình ảnh chụp cùng với những người yêu tin đồn. Còn với vị Tổng Giám đốc tài giỏi này, Mỹ Tâm có vẻ đã đủ tự tin để khoe.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ