Quần áo

Quần áo

6 thg 2, 2012

Đàn bà giỏi, nhưng không có đàn ông cũng… vứt!

Các chị cứ tự khen mình đảm đang, giỏi giang,… nhưng tôi cứ nói thẳng ra, nếu như không có những người đàn ông các chị cũng chẳng thể làm được gì.



Trời ơi! Các anh các chị giỏi giang, tốt đẹp thì về lo lắng cho vợ và con cái ở nhà, vun vén cho hạnh phúc gia đình mình, chứ lên đây cãi nhau với mấy người đàn bà “Ăn no dửng mỡ” này để làm gì?. Các anh nên nhớ rằng, một người người đàn bà và 3 con vịt là biến thành cái chợ rồi. Nên các anh nói thế chứ nói nữa cũng vô ích thôi.

Còn các chị, các chị cứ tự khen mình tài giỏi, biết sinh con đẻ cái, biết lo lắng, vun vén cho hạnh phúc gia đình, rồi thì tích cực tham gia các công việc xã hội, kiếm tiền không thua kém gì chồng,… nhưng tôi cứ nói thẳng ra, nếu như không có những người đàn ông các chị cũng chẳng thể làm được gì. Ngay như cái bạn gái họ Quach kia, nếu không có đàn ông thì chắc cũng chẳng có mặt được trên đời này, nói gì đến chuyện ngồi đây mà bôi nhọ đàn ông?.

Thứ nhất, các chị muốn làm mẹ, muốn sinh con, vẫn phải nhờ vào những chú “nòng nọc” của đàn ông. Chứ một mình các chị có sinh nổi con đâu, vì trứng không thể tự sinh con khi không gặp tinh trùng. Như thế quê tôi người ta gọi là trứng thối, trứng ung. Nếu chị nào thấy tôi nói sai, thì cứ lên tiếng, kêu gào to nữa lên.

Thứ 2, các chị muốn trở thành … đàn bà cũng phải dựa vào đàn ông. Còn không, các chị có sống đến 100 tuổi mà không có đàn ông đụng vào người thì cuối cùng vẫn không phải là một người đàn bà đúng nghĩa. Tôi nói thế có đúng không các chị nhỉ.

Cuối cùng, các chị cứ tự khoe mình tài giỏi, nhưng thử hỏi rằng không có những người đàn ông chúng tôi bên cạnh, “chăm sóc” từ bữa ăn, đến giấc ngủ thì các chị có phát rồ lên hay không?. Điều này tôi nói có sách, mách có chứng, các chị cứ nhìn rộng ra xung quanh mình, những người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi mà không có chồng ấy, xem họ có điên điên, dại dại ra không?.

Đấy là tôi chưa thèm kể đến việc những người đàn ông chúng tôi phải đảm nhận những công việc vất vả hơn, cực nhọc hơn phụ nữ rất nhiều ở bên ngoài xã hội. Và đôi khi, cả những công việc cần có sức khỏe và trí tuệ nhiều hơn nữa.

Vậy đàn ông có vai trò như thế nào đối với phụ nữ, chắc tôi không cần phải nhiều lời các chị cũng đã nhận ra được. Có điều, các chị cứ cố tình lấp liếm đi vai trò của chúng tôi, để “tự tôn” mình lên thôi. Phụ nữ Việt Nam tài thật đấy, lúc nào cũng muốn cưỡi lên đầu, lên cổ đàn ông. Đây mới là họ nhà Tôm, muốn đội… “tứt” lên đầu.

Còn về cái chuyện ngoại tình mới vui chứ, các chị cứ bảo 100% đàn ông ngoại tình. Các chị dựa đâu mà nói thế?. Ừ thì tôi công nhận, tỷ lệ đàn ông ngoại tình có thể cao hơn một chút xíu so với đàn bà, nhưng không phải 100% đâu nhé mà chỉ có 10% (theo điều tra 10 người đàn ông tại cơ quan tôi thì chỉ có 1 người ) là ngoại tình khi có cơ hội đến thôi. Còn lại, 90% đàn ông là chung thủy.

Hơn nữa, đàn bà giờ đây cũng đâu có kém cạnh gì, các chị chả suốt ngày lên mang kể chuyện ngoại tình đó sao, người thì kêu ngoại tình 4 năm chồng không hay biết, người thì lại kể có con với người tình cũ mà chồng không biết, người thì lại giựt chồng của bạn,… thế đâu phải chỉ đàn ông mới ngoại tình. Đàn bà cũng ngoại tình chứ bộ, chuyện của chị Liễu- vợ nhà báo Hoàng Hùng ngoại tình rồi giết chồng báo chí vẫn đang nhắc đến đấy, sao các chị đã vội quên?.

Các chị đảm đang thì về lo cho chồng con, đừng lên đây nói nhảm nữa. Là một người đàn ông Việt Nam tôi hết chịu nổi về những phát ngôn gần đây của các chị rồi.

Cuối cùng, tôi muốn nói là, đàn bà và đàn ông, chúng ta sinh ra là để cho nhau. Nên dù các chị có phản đối chúng tôi, có ghét bỏ chúng tôi thì các chị vẫn không thể sống được nếu không có sự hiện diện của chúng tôi. Các chị nhớ điều này.

Thinhnt_HD…

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ