Quần áo

Quần áo

4 thg 2, 2012

GS Cù Trọng Xoay kém thông minh, không đủ bản lĩnh

Sau khi xuất hiện thành công trước công chúng bằng nhân vật Giáo sư Cù Trọng Xoay, trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" và cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Đinh Tiến Dũng đã làm ngất ngây rất nhiều khán giả và thu về cho mình một lượng fan khổng lồ. Anh được nhiều người yêu mến, hâm mộ bởi sự hóm hỉnh, hài hước. Tuy nhiên, GS Cù Trọng Xoay lại không ít lần bị chê xoàng.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: "Tôi thấy GS Xoay không hề thông minh"

Bên lề cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, trước câu hỏi của PV, cho biết suy nghĩ tại sao khi một người thông minh như GS.Xoay rời cuộc chơi không một lời cảm ơn đến BGK hay BTC; người mà họ biết ơn nhất chính là khán giả? Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói thẳng thừng GS Xoay "không thông minh".

"Tôi cho rằng đấy là chuyện bình thường, tôi thấy nhiều khi các bạn cứ đòi hỏi phải thế này, phải thế kia nhưng hãy thử lên sân khấu xem các bạn biết là mình sẽ nói gì?
Đêm bán kết tôi không thích một con người như bạn nói, bạn tự khen GS.Xoay thông minh. Nhưng tôi cho rằng một con người như vậy là không hề thông minh.

Vị giám khỏa này nói thêm, tất nhiên, khi đã bị loại người đầu tiên họ không thích đó chính là BGK. Đấy là do văn hóa và qua một câu nói không thể đánh giá văn hóa cậu ta thế này, thế kia được mà có thể do cậu ta nhầm lẫn hay là quên,… Hơn nữa, quan trọng là tôi không để ý gì đễn những phát ngôn của những người thua cuộc.

Ngay sau phát ngôn gây sốc này, đồng loạt khán giả đã "chấm điểm ngược" với giám khảo Lê Minh Sơn.

"Đang hot nhưng không đủ bản lĩnh"

Trong một bài phóng vấn chương trình Táo quân 2012, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhắc tới giáo sư Cù Trọng Xoay và so sánh anh với Xuân Bắc.

"Ở chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, Xuân Bắc không phải là một người kém tài năng, nhưng anh ta phải chấp nhận tự làm "lu mờ" toàn bộ hình ảnh riêng.

Không phải anh Cù Trọng Xoay là người giỏi hơn Xuân Bắc, anh Cù Trọng Xoay chỉ bằng 1/10 Xuân Bắc, nhưng Xuân Bắc phải biết nhường cho bạn diễn. Đó là yêu cầu của chương trình.

Nhân vật Giáo sư Cù Trọng Xoay cần phải được nổi trội, cần được thu hút, thì Xuân Bắc phải biết tôn bạn diễn lên".

Trước đó, cũng trong bài phỏng vấn khác, khi PV đặt câu hỏi "tình huống" GS Xoay có đóng một Táo nào đó để chương trình năm nay thêm phần hấp dẫn? thì vị đạo diễn Táo quân, cười rất tươi rồi cho biết GS Xoay chỉ phù hợp với hình ảnh ngồi một chỗ trả lời các thắc mắc như trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" còn để diễn xuất như một nhân vật Táo thì GS Xoay không làm được.

Bản thân đạo diễn Đỗ Thanh Hải thấy rằng GS Cù Trọng Xoay dù đang hot nhưng không đủ bản lĩnh để trả lời những câu hỏi xoáy từ Nam Tào, Bắc Đẩu hay như các Táo giao thông, Táo kinh tế, Táo điện lực... mà khán giả đã xem ở các chương trình Táo quân.

Ngay sau những phát ngôn của Lê Minh Sơn dành cho GS Xoay, nhiều người tưởng sẽ có một cuộc “khẩu chiến” diễn ra nhưng không, với cách “phản pháo” thông minh của GS Xoay, mọi chuyển trở nên hài hước và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Vị giáo sư hài hước hóm hỉnh: “Tôi thế nào thì bạn bè, người thân và khán giả biết. Tôi cũng không muốn thanh minh hay giải thích điều gì. Mười năm trước tôi có lên Mường Tè công tác và có nhiều kỷ niệm đẹp nơi đây, nên khi được nói vậy tôi thấy cũng vui vui vì nhớ lại ngày xưa".

Kim Hảo

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ