Quần áo

Quần áo

30 thg 1, 2012

Bí mật của 'Đại gia chân dài' Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp được gọi “Đại gia chân dài”, “Ông trùm người mẫu” hoặc “Ông vua của vương quốc sắc đẹp” dù anh chàng mới 29 cái xuân xanh.



Hoa hậu Ngọc Trinh, "gà" cưng của ông bầu Khắc Tiệp.

Bởi Khắc Tiệp đang quản lý vô số chân dài đình đám, từ Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh đến Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch, Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 Lan Hương, Người mẫu được bình chọn nhiều nhất của Vietnam Model Awards 2008 Quỳnh Thư, Á hậu Siêu mẫu châu Á – Thái Bình Dương 2011 Phạm Anh Thư, Siêu mẫu Việt nam 2008 Xuân Thu…

Và bởi bất cứ lúc nào Khắc Tiệp xuất hiện là có một chân dài tuyệt đẹp lả lướt theo sau. Một thời, Khắc Tiệp đi đâu cũng có Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Thời gian sau đó, người ta lại thấy anh và người đẹp Cao Thùy Dương đi đâu cũng có nhau. Tiếp theo, người ta lại thấy Vũ Khắc Tiệp và Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 Lan Hương không rời nhau nửa bước. Còn bây giờ, “Ông trùm chân dài” luôn bị gắn chặt với Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh.

Khác với Benny Ng, Khắc Tiệp không giấu diếm gì về mình. Anh chàng công khai năm sinh 1983 của mình và cũng thật thà kể rằng đã thi đại học hai lần nhưng không đỗ nên sau đó khăn gói từ Hà Nội vào Sài Gòn với nhõn 500.000đ rồi lập lên công ty Venus Fashion đình đám ngày nay. Khắc Tiệp cũng kể lể rằng đã phải làm bồi bàn, đã phải nhịn đói, đã dành dụm tiền để đi học người mẫu… và đôi lần khổ quá, đã định quay về Hà Nội với… mẹ. Tuy nhiên, giờ thì Khắc Tiệp “giàu to”.

Không ai biết chính xác gia tài của Khắc Tiệp hiện nay là bao nhiêu, nhưng chắc chắn anh chàng này phải được xếp vào hàng đại gia. Cứ nhìn những gì Ngọc Trinh, “gà” cưng và cũng là người yêu của Khắc Tiệp, đang sở hữu cũng đủ hiểu anh chàng này giàu như thế nào. Ngọc Trinh từng khoe tủ quần áo với bộ sưu tập những chiếc túi, giầy, ví, thắt lưng… hàng hiệu mà tổng trị giá cũng cả chục tỷ đồng. Ngoài ra, thỉnh thoảng, chân dài này lại “cưỡi” chiếc Roll Royce Phantom cả chục tỷ đồng đi chơi. Khắc Tiệp là ông bầu của Ngọc Trinh, tức là những gì mà người đẹp này kiếm được sẽ phải chia cho Khắc Tiệp theo một tỷ lệ nào đó, nhưng nhất định, số tiền mà “Ông trùm người mẫu” này có được không thể kém “học trò” của mình. Trong khi đó, Khắc Tiệp không chỉ là bầu của Ngọc Trinh mà còn là bầu của nhiều chân dài đình đám khác.

Điều bí ẩn của Khắc Tiệp không ở lai lịch mà ở cách... kiếm tiền. Người ta không hiểu nổi Khắc Tiệp làm thế nào mà chỉ với 500.000đ ngày mới vào Sài Gòn năm 2004, ba năm sau đã trở thành “Ông trùm người mẫu” “sở hữu” hàng chục chân dài đình đám và đưa Venus Fashion trở thành một trong những công ty cung cấp chân dài hàng đầu Việt Nam. Nhiều người đùa bảo “chắc tại tên công ty của Tiệp nồng mùi son phấn và rộn ràng nhung lụa”. Nhưng dù gì thì cũng phải công nhận Khắc Tiệp là một người kinh doanh giỏi.

Với những người mong muốn trở thành đại gia, Khắc Tiệp chỉ có đúng một lời khuyên: “Dám nghĩ, dám làm”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ