Quần áo

Quần áo

26 thg 1, 2012

Uyên Linh có tin vui đầu năm

Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích vừa cho hay Uyên Linh với ca khúc "Người hát tình ca" đã trở thành cái tên "nóng" nhất khi dẫn đầu cả ba hệ thống bình chọn. Như vậy, đây được xem là tin vui đầu năm đến với Uyên Linh



Ca khúc mà Uyên Linh thể hiện mặc dù đứng thứ hai theo kết quả của Hội đồng bình chọn nhưng được sự ủng hộ lớn nhất từ khán giả trên website và qua tổng đài nên đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng tuần đầu tiên của "Bài hát yêu thích".

Nếu như anh đến nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác dành riêng cho giọng hát Văn Mai Hương đang chiếm vị trí thứ hai của bảng xếp hạng tuần đầu tiên này. Ca khúc được Văn Mai Hương trình bày với giọng hát đầy nội lực và tự tin đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao nhất với 17,12%.

Với 10,56% tổng kết quả bình chọn, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng Lạc lối - sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang đứng thứ 3. Trên thực tế, ca khúc này đã được khán giả yêu mến ngay từ khi xuất hiện trong album Ngày hát đôi 2 - Anh yêu em của Hà Anh Tuấn và Phương Linh.

Với phần trình diễn được đầu tư công phu về hình ảnh và vũ đạo, Hồ Ngọc Hà với Sẽ mãi bên nhau - sáng tác của Dương Khắc Linh giữ vị trí thứ 4. Ca khúc này gây được sự chú ý từ khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt album vol 6 vào cuối năm 2011.
Anh mơ do ca sĩ kiêm nhạc sĩ Anh Khang sáng tác, tự đệm piano và hát đứng vị trí thứ 5. Có vẻ như các nghệ sĩ với phần trình diễn tác phẩm do chính mình sáng tác đang rất có duyên với bảng xếp hạng "Bài hát yêu thích".

Nguyên Thảo - Giọng ca đẹp đến từ Đà Lạt nhận được sự ủng hộ khá lớn từ Hội đồng bình chọn với Thu cạn - sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son và đang giữ vị trí thứ 6. Với kỹ thuật hát nhỏ to rất điêu luyện Nguyên Thảo gây ấn tượng mỗi khi trình bày ca khúc mang phong cách blue jazz.

Có khi nào rời xa - sáng tác của Tiên Cookie do ca sĩ Bích Phương trình bày được coi là bất ngờ lớn khi lọt vào Top 15 ca khúc được biểu diễn trong liveshow đầu tiên hiện đang đứng thứ 7. Dù ở đêm trình diễn live cô ca sĩ này thể hiện chưa được tốt nhưng hiện bài hát vẫn đang "hot" trên cộng đồng mạng.

Dù được chọn là người thay thế Hồng Nhung khi vắng mặt ở liveshow đầu tiên nhưng với cách thể hiện khá lạ Trung Quân đã chiếm được cảm tình của khán giả và Chiếc đi văng đang ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng.

Đứng thứ 9 là Lời yêu nào - sáng tác của Đinh Mạnh Ninh do chính anh thể hiện. Đinh Mạnh Ninh là đại diện của lớp ca sĩ mới theo phong cách R&B nhưng đây lại là một sự kết hợp với ban nhạc của nhạc sĩ Thanh Tâm theo phong cách acoustic đậm nét.
Vị trí số 10 thuộc về Nữ thần của Đoan Trang. Ca khúc này đã gây được sự chú ý khi lần đầu được Đoan Trang biểu diễn cùng Trấn Thành trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Sau đó, Đoan Trang thường được khán giả yêu cầu biểu diễn lại ca khúc này khi tham gia các hoạt động âm nhạc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ