Quần áo

Quần áo

26 thg 1, 2012

Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ đầu xuân

Trong bộ ảnh đầu năm mới, Hà Tăng thu hút ở vẻ đẹp rạng ngời trong từng góc nhìn, cô đang tràn ngập năng lượng cho sự trở lại vào năm mới 2012.

Hoàn tất các môn học tại trường ĐH RMIT, Tăng Thanh Hà đã chính thức hoàn thành chương trình cử nhân của mình. "Người đẹp từng centimet" tâm sự, năm 2011, cô có rất ít các hoạt động nghệ thuật, chỉ tham gia các sự kiện, chụp hình và quảng cáo. Nhưng may mắn công việc trong năm qua của cô vẫn khá tốt và đặc biệt niềm vui được nhân đôi khi thời điểm cuối năm, cô nhận được giải thưởng là Mỹ nhân của năm do khán giả bình chọn.

"Hà cảm thấy rất vui và cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ Hà trong năm vừa qua. Và hy vọng tình cảm đó sẽ lớn hơn vào năm con Rồng bay này (cười). Thời điểm này Hà có một cảm giác rất lạ và Hà tin chắc những ai là sinh viên và vừa tốt nghiệp cũng sẽ có chung cảm giác đó với Hà, cảm thấy rất thoải mái, vui vui, và nôn nao một năm mới đến để chuẩn bị những kế hoạch mới cho cuộc sống" - Tăng Thanh Hà chia sẻ tâm sự đầu xuân.

Khi được hỏi một năm ít hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được là “mỹ nhân của năm”, khiến nhiều người thắc mắc, Hà Tăng thẳng thắn bộc bạch: “Đây chỉ là một giải thưởng được khán giả bình chọn và yêu thích trên mạng. Nhưng nó đã mang đến cho Hà rất nhiều niềm vui và hạnh phúc, dù ít dù nhiều thì đó cũng là minh chứng cho sự cố gắng của mình trong công việc vẫn được sự quan tâm đúng mức của khán giả. Mặc dù năm qua Hà không có hoạt động về nghệ thuật nhiều, chưa có sản phẩm nào được ra mắt, nhưng mỗi ngày Hà vẫn luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân mình để khi xuất hiện trờ lại sẽ mang đến cho khán giả một Tăng Thanh Hà mới và trưởng thành hơn”.

Niềm vui lớn nhất của cô Trúc bán sách là đã tốt nghiệp Đại học, do vậy mà Tết này cô cũng vui hơn: “Cả nhà sum vầy, quây quần bên những bữa cơm gia đình, gặp gỡ họ hàng. Hà rất thích không khí những ngày cận tết, mua sắm tết, chợ hoa, bánh mứt... Điều đặc biệt là năm nay Hà vừa hoàn tất việc học, kết thúc cuộc đời sinh viên, nên sau 3 ngày tết với gia đình, Hà sẽ thực hiện một chuyến du lịch bụi 10 ngày, đến những nơi mình thích. Chuyến đi này Hà sẽ không lên lịch trình trước như những lần du lịch trước, mà sau khi kết thúc địa điểm này Hà sẽ tính tiếp là mình sẽ đi đâu và sẽ đặt vé đi đến đó sau”.

Cô cũng gửi lời chúc năm mới đến khán giả: “Năm mới đặc biệt là năm Nhâm Thìn (năm rồng hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều may mắn và hạnh phúc), Tăng Thanh Hà xin chúc độc giả một năm mới với thật nhiều sức khỏe, may mắn, thành công trong công việc và thật hạnh phúc trong cuộc sống - Vạn sự như ý”.
Cùng ngắm một Tăng Thanh Hà tràn đầy năng lượng qua bộ ảnh mới với sự trợ giúp của giám khảo VNNT 2011 Phạm Hoài Nam, stylist Quang Tuyến và chuyên gia trang điểm Phương V:










Nhãn:

1 Nhận xét:

Tại lúc 09:11 1 tháng 2, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

chj la mot nguoi dien vien xuat sac lai la mot tuyet sac gia nhan I LOVE YOU MISSSSSSSSSSSSS

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ