Quần áo

Quần áo

21 thg 1, 2012

Trang phục phụ nữ, và sự "dê" của cánh mày râu

Nếu như tất cả phụ nữ ý thức được rằng, mức độ hở của những bộ quần áo đang mặc trên người của mình tỷ lệ thuận với mức độ “dê” của những người đàn ông…



Suốt ngày ngoại tình, mở trang báo ra là thấy chuyện ngoại tình. Đến cơ quan thì dập dìu chuyện ngoại tình nơi công sở, chả thế mà các nhà nghỉ, khách sạn mở ra ngày càng nhiều. Vậy mà nghe đâu, những dịp lễ lớn vẫn “cháy” phòng.

Chứng tỏ ngoại tình nhiều, nhu cầu thuê nhà nghỉ cao. Một người đàn ông, cặp với một người đàn bà, thì tỷ lệ là đều nhau.

Nói về cái sự ngoại tình xem ra phụ nữ là những người hồ hởi nhất. Vì có khi họ chính là nạn nhân (do có chồng ngoại tình), có khi họ lại chính là người trong cuộc (tội phạm), … nên họ hứng thú cũng chả có gì là lạ.

Các chị cứ hùa nhau vào trách cứ đàn ông, kêu họ phản bội, tồi tệ, ham của lạ, vô trách nhiệm,… nhưng tôi nghĩ đó chỉ là phần ngọn của vấn đề. Sao các chị không đi tìm hiểu cái phần gốc của vấn đề, rằng tại sao đàn ông lại ngoại tình nhỉ?.

Tôi còn nhớ mình đã từng đọc ở đâu đó một câu nói đại loại như thế này: Tôi sợ ở một mình với một người phụ nữ, vì lúc ấy tôi sẽ biến thành một con quỷ dữ.

Tôi nói như vậy để các bạn hiểu rằng, đàn ông khi sinh ra đã khác với đàn bà, họ có nhu cầu và ham muốn tình dục cao hơn.

Đó là lẽ tự nhiên trong con người đàn ông, vì thế trong cuộc sống vợ chồng, đa số đàn ông là người chủ động chuyện chăn gối, chứ đàn bà có mấy ai chủ động bao giờ. Hoặc có, thì số lần chủ động ấy cũng là rất ít, họ làm vậy cũng chỉ vì muốn chiều chồng.

Nên tôi nghĩ, đàn ông có ngoại tình cũng là chuyện đương nhiên thôi. Nhất là bây giờ, phụ nữ ăn mặc khêu gợi quá, những điểm nhạy cảm trên cơ thể lúc nào cũng muốn “phô” ra để khoe khoang với thiên hạ.

Chẳng phải riêng gì những cô ca sĩ, người mẫu mới “khoe hàng” đâu, mà cả những cô gái mới lớn cũng bắt đầu học đòi khoe khoang những thứ mình có. Rồi những người phụ nữ đã có gia đình, thâm chí hững người phụ nữ đứng tuổi cũng thích “khoe khoang”.

Ngực bé thì đua nhau đi bơm, đi thổi cho to lên, cho tròn, căng ra. Mông bé thì mặc quần độn mông, rồi cắt chỗ nọ, đắp vào chỗ kia, sao cho trông thật sexy để hấp dẫn đàn ông.

Quần áo thì hớ hênh, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau, ngắn đến mức không thể ngắn hơn,…tất cả cũng chỉ muốn thu hút sự chú ý của đàn ông. Vậy thì, đàn ông nào mà chịu nổi. Không ngoại tình thì có mà là gay à?.

Lúc ấy lại bảo chúng tôi là có mắt như mù.

Các chị cứ tưởng tượng điều này giống như một người giàu có, cứ cầm cái ví tiền hờ hững đi đi, lại lại trước mặt một thằng ăn cắp đang sắp chết vì đói khát ấy.

Thằng ăn cắp ấy không cướp giật lấy mới là lạ. Còn chuyện nó cướp giật tiền để đi mua thức ăn, thức uống về duy trì sự sống cũng là lẽ đương nhiên, là quy luật sinh tồn thôi. Nếu là tôi, tôi cũng cướp luôn.

Nên tôi nghĩ, phụ nữ nên tự trách mình trước, và hỏi xem tại sao đàn ông lại thế?

Nếu như tất cả phụ nữ ý thức được rằng, mức độ hở của những bộ quần áo đang mặc trên người của mình tỷ lệ thuận với mức độ “dê” của những người đàn ông và biết tự điều chỉnh mình, thì có lẽ số lượng đàn ông ngoại tình sẽ ngày một ít đi. Còn nếu không thì ngược lại.

Vinhtuan..

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ