Quần áo

Quần áo

11 thg 1, 2012

8 lời khuyên để tạo stylist thời trang chị em nên biết

Nếu nắm được một số lời khuyên từ việc tạo stylist thời trang cho chính bản thân, chị em sẽ biết cách tạo cho mình một phong cách thời trang ấn tượng và nổi bật nhất khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.



Chưa kể, việc nắm vững một số lời khuyên về stylist còn giúp bạn có thể mix đồ một cách đa dạng, tránh lãng phí tiền bạc vào việc mua những bộ trang phục hoặc các phụ kiện bạn thực sự không cần đến.

1. Chọn quần áo theo kích cỡ cơ thể

Nhiều chị em khi đi mua trang phục thường chỉ bị đắm chìm theo vóc dáng hoàn hảo của những búp bê nhựa mà quên mất rằng bạn mới chính là người mặc bộ trang phục đó sau khi đã mua.

Những con búp bê nhựa thường có kích cỡ số đo các vòng khá chuẩn xác. Vì thế, những bộ trang phục khoác lên chúng cũng hoàn hảo hơn và tuyệt vời hơn. Vì thế, bạn đừng lãng quên điều này và chỉ chọn những bộ trang phục dựa trên các số đo vừa vặn nhất cơ thể bạn.

2. Những chiếc đầm lệch vai hoặc váy không đối xứng sẽ giúp bạn gầy hơn

Những chiếc đầm lệch vai là một trong những thiết kế cực kỳ phổ biến trong năm nay. Hoặc bạn có thể chọn mặc những chiếc áo chẽn có xếp nhiều ly ở vùng ngực cũng như eo của bạn. Những chiếc váy như vậy thường khá phù hợp với những chị em bị dư thừa cân nặng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn gầy hơn.

Chú ý chọn những chiếc đầm này có hoa văn kẻ dọc hoặc những họa tiết hoa to là ổn. Tránh chọn những chiếc váy quá mỏng và không đối xứng hoặc những hoa văn có hình thù kỳ quái.

3. Mặc trang phục nên phải có dây lưng

Để tạo vẻ dễ thương, bắt mắt cũng như tạo sự sôi nổi, cá tính, táo bạo, bạn hãy luôn đầu tư một chiếc dây lưng nhé. Đây là một phụ kiện đơn giản nhưng rất tuyệt vời vì chúng có thể giúp tôn dáng hoặc khiến trang phục đang mặc trở nên thảm hại hơn.

Song bạn nên chọn những dây lưng đơn giản nhất có thể. Ngoài ra chiếc dây lưng còn khiến vòng eo của bạn trở nên gọn gàng hơn. Do đó, nếu bạn có một chiếc áo dài rộng thùng thình, áo len hay một chiếc váy đơn giản, bạn nên thêm chiếc dây lưng có màu sắc phù hợp với bộ trang phục yêu thích của bạn nhé.

4. Không mua những trang phục khó kết hợp

Đừng bao giờ mua sắm cho mình những bộ trang phục mà bản thân bạn biết sẽ không bao giờ mặc chúng lần thứ 2 hoặc không kết hợp được với bất cứ quần áo nào trong tủ quần áo của bạn. Cho dù giá của trang phục này có rẻ hoặc có kiểu dáng dễ thương đến thế nào.

Vì thế, trước khi bạn quyết định mua một bộ trang phục nào đó, hãy cố gắng suy nghĩ xem chúng có kết hợp được với ít nhất 3 bộ trang phục khác nhau bạn có thể mặc với nó hay không. Theo đó, trang phục này có kết hợp được với những đôi giày + túi xách một cách hoàn hảo nhất hay không nhé.

5. Không nên đeo quá nhiều phụ kiện

Để tôn thêm nét cá tính và làm nổi bật hơn phong cách, bạn hãy sở hữu nhiều phụ kiện các màu nhé. Bạn có thể đeo những chiếc vòng tay, vòng cổ, khuyên tai màu tím, màu ngọc lam, màu xanh hải quân, màu be, nâu hoặc thậm chí là màu trắng…

Ví như khi diện một bộ trang phục có màu sắc rực rỡ sẽ khiến bạn mảnh mai và cao hơn. Và để tăng thêm hiệu ứng này, sẽ quyến rũ hơn nếu bạn đeo thêm vòng cổ và vòng đeo tay. Tuy nhiên, không nên đeo quá nhiều phụ kiện cùng một lúc hoặc trong cùng một thời gian.

6. Luôn mặc quần áo lót phù hợp

Nhiều chị em cứ nghĩ rằng, đồ lót ở bên trong không liên quan gì đến việc tạo stylist thời trang. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Thực tế, bạn nên chú ý đến những gì bạn đang mặc theo quần áo của bạn.

Theo đó, bạn nên chắc chắn bạn đang mặc những bộ quần áo lót vừa vặn và phù hợp với cơ thể bạn. Đảm bảo rằng chúng không quá chật cũng như quá lỏng vì đồ lót giúp hỗ trợ cơ thể tối ưu. Chúng khiến bạn xuất hiện tự tin và gợi cảm hơn.

7. Thực hành cách mix đồ đa dạng cho bản thân

Hầu hết những chị em không nên mua các trang phục chúng ta sẽ chỉ sử dụng một vài lần. Ngược lại, chị em hãy học cách mix đồ đa dạng để có những phong cách ăn mặc phong phú.

Theo đó, những trang phục màu đen thường mix khá ổn với các màu sắc khác nhau. Và những kiểu dáng bạn mix sẽ cho cái nhìn khác lạ hơn khi bạn mặc chúng.

8. Luôn có một chiếc túi xách “cực chất”

Để tạo nên phong cách thời trang của bạn, chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc túi xách cực đơn giản và cực chất.

Cho dù là bạn đang ở trong những ngày hè hay ngày đông thì bạn vẫn nên có một chiếc túi xách sang trọng, hiện đại và tinh tế, đặc biệt là trong mùa hè nhé.

Hải Hà

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ