Quần áo

Quần áo

8 thg 1, 2012

Phụ nữ Trung Quốc yêu tiền hơn tình?

Những người phụ nữ được khảo sát cho rằng có 1 căn hộ là điều kiện đầu tiên để người đàn ông ngỏ lời cầu hôn người mình yêu.


Phụ nữ Trung Quốc ngày càng trở nên thực dụng hơn?

Giống như lời bài hát Material Girl nổi tiếng của Madonna: "Vì chúng ta sống trong một thế giới vật chất nên tôi là một cô gái vật chất", nhiều phụ nữ tại Trung Quốc đã biến mình trở nên thực dụng hơn khi lựa chọn bạn đời.

Khoảng 70% phụ nữ tại Trung Quốc tham gia cuộc khảo sát về tình trạng hôn nhân và các mối quan hệ đăng trên tờ Chongqing Morning Post đều cho rằng có một căn hộ là điều kiện đầu tiên để người đàn ông ngỏ lời cầu hôn người mình yêu.

Cuộc khảo sát với 50.383 phiếu điều tra do Ủy ban công nghiệp dịch vụ mai mối thuộc Hiệp hội công nhân xã hội Trung Quốc phối hợp với trang web baihe.com tổ chức vào ngày 4 tháng 1 vừa qua.

Kết quả cuộc khảo sát cũng cho thấy 80% phụ nữ độc thân tin rằng chỉ có những người đàn ông kiếm ra 4.000 NDT/tháng (khoảng 634 USD/tháng) mới xứng đáng có được mối quan hệ với một người phụ nữ, cao hơn 10% so với năm 2010.

Tuy nhiên, chỉ có 57 % phụ nữ chấp nhận có một công việc tốt hơn là một cuộc hôn nhân tốt, trong khi đó tỷ lệ này vào năm 2010 là 71%

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ