Quần áo

Quần áo

5 thg 1, 2012

32 tuổi, có nên chủ động 'tán trai'?

Em là một cô gái rất ngại ngùng, vì thế, dù hiện nay gặp được người em ưng ý, em có nên nhắn tin cho anh ấy trước thường xuyên?


Em là một cô gái năm nay đã 32 tuổi, nhưng chưa lập gia đình. Mặc dù em cũng đã từng yêu, tìm hiểu nhiều người nhưng sau một thời gian em phát hiện ra người ta không đứng đắn nên đành ra đi, mỗi lần như vậy em đều rất đau khổ và mất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng.

Em là một cô gái hiền lành, ngoan và thật thà nên được rất nhiều người yêu quý, đồng nghiệp bạn bè, và mọi người xung quanh quý mến. Cũng vì vậy mà em được rất nhiều người giới thiệu, nhưng em rất khó tìm được một người phù hợp với mình. Nhiều cuộc gặp gỡ em cảm thấy thật sự mệt mỏi, chán nản không muốn đi nữa.

Một lần gần đây, em được giới thiệu cho em một anh làm cùng cơ quan, chị ấy nói qua về công việc, quan điểm của anh ấy và em cảm thấy rất ưng. Em đi gặp anh ấy, chúng em ngồi nói chuyện và anh kể hết về những mối tình trước của anh, trời sắp mưa nên em xin phép ra về, anh mời em đi ăn cơm nhưng em từ chối vì bạn ở nhà nấu cơm. Anh bảo đưa em về nhưng em không đồng ý.

Khi em về, anh chẳng xin số điện thoại của em, em đợi mấy ngày mà chẳng thấy gì, người làm mối cũng chẳng nói gì, em bèn mạnh dạn xin số điện thoại của anh và nhắn tin cảm ơn. Sau đó, anh đã gọi điện lại nói chuyện với em, em thấy rất thoải mái.

Sau đó em cũng không thấy anh liên lạc gì, em tham khảo ý kiến mọi người và chủ động nhắn tin cho anh như một người bạn, anh cũng nhắn lại, gọi lại cho em và kể công việc của anh dạo này nhiều việc.

Hôm qua em lại chủ động nhắn tin rủ anh đi mua tranh, anh nói mệt và có ý trêu em rằng: Sao lại rủ anh đúng ngày chân tay anh rã rời thế. Em biết anh nhiều tuổi và em cũng nhiều tuổi, công việc cũng rất bận, áp lực nhiều, không còn lãng mạn như ngày xưa nữa. Theo chị, em có tiếp tục nhắn tin cho anh ấy, coi anh như một người bạn để xích lại gần nhau hay không? Em có nên hỏi chuyện, tâm sự với phụ huynh xem ý anh ấy như thế nào không? Thật sự em rất ngại, nhưng nghĩ mình gặp được người ưng ý ở tuổi của em càng ngày càng khó. Vì vậy em muốn chị cho em ý kiến xem em có nên tiếp tục chủ động liên lạc với anh ấy không. Em vốn là một người rất nhát và không khéo léo như những bạn gái khác. Em xin chân thành cảm ơn. (Em gái).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ