Quần áo

Quần áo

26 thg 12, 2011

Ngọc Trinh nổi bật với giày trăm triệu

Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ghen tị với đôi giày đế đỏ đẹp tuyệt, khi cô xuất hiện trong buổi dạ tiệc.



Những đôi giày đế đỏ với phần trang trí đá quý lấp lánh đẹp mắt luôn khiến phái đẹp mê mẩn. Nhiều cô gái luôn mong muốn sở hữu được “tuyệt tác” này. Và tất nhiên, những quý cô sành điệu nhất làng giải trí Việt như: Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lan Hương, Bích Phương, Chung Thục Quyên, Mai Phương Thúy, ít nhất cũng sở hữu vài đôi giày của thương hiệu lừng danh nổi trội với chi tiết đế đỏ.




Đôi giày đế đỏ trị giá cả trăm triệu (4100 USD).


Tối qua (23/12), hoa hậu Ngọc Trinh đã khiến nhiều khách mời danh dự đều trầm trồ khen ngợi bởi phong cách thời trang thanh nhã, và đặc biệt là đôi giày lấp lánh đẹp mắt của cô. Ngọc Trinh chọn váy ôm màu đen, thiết kế nơ to bản đẹp mắt cho phần ngực áo. Để nâng niu đôi chân của mình cô chọn đôi giày đính đá quý, đế đỏ với giá gần 100 triệu VNĐ (4000 USD) của thương hiệu Christian Louboutin.

Nhiều khách mời có mặt trong đêm dạ tiệc đều cảm nhận được phong cách thời trang đầy tinh tế của Ngọc Trinh. Trong khi một số mỹ nữ chọn váy áo sequins, váy kim sa lấp lánh, các phụ kiện ánh đồng, ánh bạc để kết hợp đồng điệu với giày kim sa, đế đỏ. Nhìn qua có thể thấy được tổng thể hài hòa với phong cách ton sur ton.

Hoa hậu Ngọc Trinh khéo léo hơn khi chọn một bộ trang phục đen, không rườm rà phụ kiện. Chính điều đó đã làm nổi bật đôi giày đính đá sang trọng và quý phái mà nhiều cô gái đẹp ao ước.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ