Quần áo

Quần áo

25 thg 12, 2011

Chọn son môi phù hợp với bạn

Những bí quyết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được màu son phù hợp với mình mà vẫn có được đôi môi căng mọng và gợi cảm.


Để chắc chắn son môi sắp mua thực sự phù hợp với mình, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè hay đọc nhận xét của người dùng trên mạng. Hiện nay, có một số hãng kinh doanh mỹ phẩm trên mạng khá uy tín như Sephora và Ulta để bạn tham khảo ý kiến trước khi mua son.

Son môi phù hợp với mọi hoàn cảnh

Son môi là loại mỹ phẩm được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Vì vậy, khi chọn mua son, hãy chắc chắn rằng màu son đó phù hợp để bạn sử dụng trong mọi hoàn cảnh như: ở công ty, dạ tiệc hay kể cả ở nhà.

Son môi phù hợp với túi tiền

Tốt nhất bạn nên mua loại son phù hợp với túi tiền của mình. Điều này đảm bảo cho bạn sử dụng những màu son mình thích mà vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái vì không phải lo lắng tới vấn đề tài chính.

Son môi phù hợp với màu da và quần áo

Khi mua son môi, việc lựa chọn không chỉ phụ thuộc vào sở thích của bạn và xu hướng thời trang. Hơn hết, màu son cần phải phù hợp với màu da và quần áo của bạn. Ví dụ như những son tông màu cam thì phù hợp những cô nàng da “bánh mật” hơn là tông màu đỏ tươi.

Thử son môi trước khi mua

Nếu không biết mình phù hợp với màu son sắp mua hay không, tốt nhất bạn nên thử chúng. Lưu ý, khi thử son, bạn nên chọn loại son mẫu sạch và chưa bị thử nhiều lần.

Thay đổi màu son

Dù có thể bạn thấy mình rất hợp với một màu son thường dùng nhưng bạn cũng nên cố gắng thay đổi chúng để có vẻ đẹp mới lạ hơn. Giả sử, bạn thường rất trẻ trung với son màu hồng phớt nhưng bạn có thể đổi sang màu đỏ sậm hoặc màu đỏ tươi để trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.

Tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm

Nếu bạn không thể tìm được loại son môi phù hợp với mình dù đã thử rất nhiều loại son, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trang điểm. Những ý kiến này sẽ đảm bảo cho bạn không những có được màu son phù hợp mà còn tránh được những phản ứng phụ của son như làm thâm và khô môi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ