Quần áo

Quần áo

23 thg 12, 2011

Tôi có nên tin anh?

Không biết phải suy nghĩ thế nào, nếu thật sự anh ấy lừa dối tôi thì tôi làm sao để vượt qua điều này, tôi đã rất yêu và tin anh.

Tôi buồn chán và đau khổ vì mối tình đầu dang dở của mình. Và mãi đến gần một năm sau tôi vẫn cô đơn và sợ yêu. Tôi cố tìm cho mình những niềm vui riêng để nguôi ngoai và bắt đầu một cuộc sống mới.

Những khi rảnh rỗi tôi lên facebook online, trò chuyện với bạn bè. Ở đó tôi tìm được niềm vui, thấy quen dần với cuộc sống mới. Và tôi đã quen anh, người yêu hiện tại của tôi ở đó. Anh ấy là người cùng quê với tôi




Ban đầu chúng tôi nói chuyện cho vui, tôi cũng tâm sự chuyện buồn về tình đầu của mình, anh ấy đã quan tâm chia sẻ và động viên tôi rất nhiều. Qua những lần trò chuyện, anh đã gieo thiện cảm trong tôi bằng cách nói chuyện chân thành và cởi mở. Rồi dần dần chúng tôi quen dần với những cuộc nói chuyện qua sky, rồi những tin nhắn quan tâm anh ấy gửi và những cuộc điện thoại hàng tiếng đồng hồi mỗi tối. Anh làm việc cách xa tôi hàng ngàn cây số.

Nhưng cách nói chuyện của anh rất chân thành, rất vô tư khiến tôi cảm nhận được tình cảm của anh. Tôi cảm thấy ấm áp và tin tưởng mỗi khi nghĩ về anh. Tôi bắt đầu quên đi mối tình đầu và không còn cảm thấy cô đơn và sợ hãi nữa.

Sau một thời gian quen online, chúng tôi đã gặp nhau, đó là vào một lần tôi vào thăm nhà chị gái cũng ở gần chỗ anh làm việc. Lần đầu gặp anh, anh rất thân thiện, khiến tôi cảm giác như chúng tôi đã gặp nhau từ lâu lắm rồi.

Tôi cũng đã gặp mẹ, hai em trai của anh và cả họ hàng nữa. Tôi thấy rất vui vì mọi người cũng quý tôi. Anh cũng đã gặp mẹ và gia đình chị gái tôi. Họ cũng rất quí mến anh. Tuy yêu xa hàng ngàn cây số nhưng tôi cảm thấy tin tưởng anh hoàn toàn. Sau những ngày gặp nhau đó, tôi lại trở về làm việc và tình cảm của chúng tôi ngày càng sâu đậm hơn.

Anh cũng tính tết nay sẽ về ra mắt gia đình hai bên và năm sau chúng tôi sẽ làm đám cưới. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Những khó khăn, buồn vui hiện tại, những dự định tốt đẹp cho tương lai. Tôi vui vẻ hạnh phúc khi nghĩ đến anh và tương lai tuy còn nhiều khó khăn, nhưng nếu có nhau tôi tin rằng sẽ vượt qua và sống thật hạnh phúc.

Nhưng điều đó chỉ như một giấc mơ phù du, khi một ngày nọ anh bảo với tôi rằng anh đi kiểm tra hàng cho công ty ở biên giới Campuchia. Trước khi tắt máy anh vẫn nhắn tin cho tôi thật ngọt ngào: "Vợ à, khi anh đi sợ mất sóng khi nào về anh sẽ call vợ nhé. Chờ anh đến 10h nếu anh chưa về thì vợ ngủ trước đi nhé. Yêu vợ rất nhiều!" (chúng tôi vẫn thường nói chuyện với nhau mỗi đêm cho đến khi đi ngủ.)

Vậy là cả tối hôm đó, tôi không ngủ được vì lo lắng cho anh đi đường xe cộ trục trặc. Mãi đến tận trưa hôm sau vẫn không liên lạc được cho anh, tôi lo lắng nên gọi điện cho em trai anh thì thấy bảo anh hôm qua có về nhưng sáng ra lại đi có việc. Chiều anh vẫn gọi cho em giọng đầy tình cảm và bảo anh đi làm giờ mới về.

Đúng chiều hôm đó tôi nhận được tin nhắn của người yêu cũ của anh nói rằng, anh đã ở bên cô ấy từ chiều hôm qua. Anh đã từng kể chuyện với tôi về người cũ, anh bảo hai người đã chia tay từ lâu nhưng khi biết anh quen tôi, cô ấy vẫn hay liên lạc và dọa dẫm anh.

Tôi tin anh đã không còn gì với cô ấy, cho đến khi tôi biết chuyện này. Tôi mất hẳn niềm tin vào mọi thứ. Tôi như không thở được, tim đau nhói và cảm giác sợ hãi khi cảm thấy mình bị lừa dối. Tôi đau đến mức không thể khóc được, không biết làm gì. Tôi thấy mình chới với.

Khi biết điều đó, anh gọi điện cho tôi và giải thích rằng anh không hề ở bên cô ấy từ hôm trước. Anh chỉ đi gặp cô ấy vào sáng chủ nhật để nói chuyện vì cô ta bảo gặp nhau lần cuối rồi sẽ để yên cho anh và tôi yêu nhau yên ổn. Anh không muốn tôi biết vì sợ tôi buồn và nghĩ linh tinh.

Rồi anh còn nhờ cả bạn thân gọi điện giải thích với tôi. Vì anh bạn thân đó biết rõ về chuyện cũ của hai người và biết rõ về người cũ của anh ấy. Bảo rằng cô người yêu cũ đã điên lên vì nghe tin chúng tôi sẽ làm đám cưới, và lừa anh ấy để cố tình phá chúng tôi.

Anh nhắn tin chửi cô ấy thậm tệ trên facebook, vì tôi có pass facebook của anh nên tôi đã tò mò vào đọc được. Những ngày sau đó tôi liên tục nhận được những lời hăm dọa từ cô người yêu cũ của anh. Tôi cũng nhận ra cô ấy bịa đặt khá nhiều chuyện và rất tinh vi trong việc nói dối và đánh vào tâm lý của tôi. Giờ này tôi không biết phải tin vào điều gì?

Không biết phải suy nghĩ thế nào, nếu thật sự anh ấy lừa dối tôi thì tôi làm sao để vượt qua điều này, tôi đã rất yêu và tin anh. Còn nếu thật sự không phải vậy, tôi thấy nghi ngờ sự trùng hợp đó. Tôi phải làm sao đây? Tôi không muốn lại phải đau khổ như trước đây và lại phải mất hàng năm để cân bằng lại cuộc sống! Mong các bạn cho tôi một lời khuyên

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ