Quần áo

Quần áo

22 thg 12, 2011

Moon Chae Won rơi vào cảnh túng quẫn

Từ một gia đình giàu có Moon Chae Won bị đẩy vào cảnh “tan cửa nát nhà” khi bố cô lâm trọng bệnh.
Tuy nhiên đó chỉ là một vai diễn mới mà ngôi sao sinh năm 1986 sẽ đảm nhận trong bộ phim Không sao con gái yêu của bố.



Trong khim, Mon Chae Won vào vai Eun Chae Ryung - con gái út trong một gia đình giàu có và rất được bố cưng chiều. Biết rằng bố rất yêu thương mình nên Chae Ryung luôn sử dụng sự đáng yêu, hồn nhiên của mình để xin bố những điều mình muốn. Và ông bố có khi không đồng ý, thậm chí nổi giận nhưng kết quả cuối cùng thì Chae Ryung luôn là người thắng cuộc. Gia đình ông Eun Ky Hwan (Park In Hwan) có cô con gái lớn Ae Ryung (Lee Hee Jin) - giáo viên dạy lớp Tiến sỹ khoa lịch sử mỹ thuật đã thề không kết hôn với bất kì ai. Vì thế ông bà Ky Hwan luôn đặt mục tiêu là phải kiếm một người chồng thật tốt cho Chae Ryung, nên cô đã phải đi gặp mặt rất nhiều đàn ông để chọn ai sẽ làm chồng của mình?
Bỗng một ngày ông Ky Hwan nhìn thấy một thanh niên trẻ tuổi đang nắm tay Chae Ryung. Vô cùng tức giận khi đêm khuya bắt gặp có người lạ nắm tay con gái mình, ông Ky Hwan và cậu thanh niên đã xảy ra một trận cãi vã, xô xát ầm ĩ. Ở đồn cảnh sát, cậu thanh niên đã làm giấy cam kết không đến làm phiền Chae Ryung nữa. Nhưng ngày hôm sau ông Ky Hwan bất ngờ nhận được tin: tối hôm qua cậu thanh niên tên Duk Gi ấy đã qua đời. Gia đình Duk Gi đòi bồi thường một số tiền lớn nên ông Ky Hwan phải bán nhà và chuyển đến ngôi nhà nhỏ hơn… Mọi chuyện chưa xong, thì ông Ky Hwan bị bất tỉnh vì xuất huyết não và phải phẫu thuật. Sau một thời gian dài phẫu thuật ông Ki Hwan bị rơi vào hôn mê và phải nằm điều trị. Khi tỉnh dậy, ông Ky Hwan đã trở thành một gánh nặng cho gia đình.

Vì cuộc sống, mẹ Chae Ryung phải tìm cách để gả cô chị Ae Ryung cho con trai duy nhất của một bác sĩ giàu có. Với mong muốn sẽ nhận được món quà hôn lễ là căn nhà mới, mẹ Chae Ryung đã sử dụng giấy tờ của ngôi nhà đang ở để đầu tư nhưng thất bại hoàn toàn. Trong khi đó Ae Ryung không tìm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân gượng ép, và gia đình giàu có kia thì quá… keo kiệt. Quá tuyệt vọng và nản chí, bà đã ra đi bỏ lại Chae Ryung và người bố bệnh tật. Chae Ryung vẫn luôn tin vào lời nói của Bố trước đây: Không sao, con gái của Bố và luôn khát khao là cả gia đình sẽ lại sống cùng nhau. Chae Ryung sẽ phải làm gì để những lời Bố cô từng nói: “Ngày mà cả gia đình cùng nhau hạnh phúc ngồi bên bàn ăn và nói chuyện vui vẻ …sẽ đến”. Cuộc sống của Chae Ryung sẽ thay đổi như thế nào? Và cô phải làm gì để trở thành một phụ nữ độc lập, tìm lại hạnh phúc gia đình cho Cô, cho Bố và mọi người trong gia đình?

Vai diễn trong phim mới này đánh dấu sự trưởng thành của Moon Chae Won sau khi cô rất thành công với vai cô em con mẹ kế của Han Hyo Joo trong Người thừa kế sáng giá, và từng đoạt giải Gương mặt mới xuất sắc với vai diễn trong phim Họa sĩ của gió tại giải thưởng SBS 2008. Lần đầu tiên đóng vai chính, Moon Chae Won đã thành công trong việc lột tả cảm xúc cũng như trưởng thành trong suy nghĩ của nhân vật “con cưng” này qua từng tập phim Không sao con gái yêu của bố. Trong khi đó, vào vai ông bố của Moon trong phim là nam diễn viên gạo cội Park In Hwan rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều vai diễn, điển hình là ông bố trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng.


Bên cạnh hai nhân vật chính nói trên, Không sao con gái yêu của bố còn có sự góp mặt của: Lee Hee Jin vai Eun Ae Ryung , Kim Hye Ok vai Heo Sook, Dong Hae (nhóm nhạc Super Junior), Choi Jin Hyuk, Jun Tae Soo… Phim sẽ được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 24/01/2012 ( tức mùng 2 Tết Nhâm Thìn).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ