Quần áo

Quần áo

21 thg 12, 2011

Những 'chiêu' gạ bạn gái vào nhà nghỉ của các chàng

"Ôi điên quá chị ạ, mới quen nhau được hơn 1 tháng mà hắn đã định lừa đưa em vào nhà nghỉ rồi", Trang giọng đầy tức tối nói với tôi về anh chàng kiến trúc sư, trí thức mà cô mới nhận lời yêu


"May mà em tỉnh táo, mặc kệ anh ta than mệt, than ốm, em vẫn cứ nhất quyết đòi vào quán cà phê, còn không thì đi về. Thế mới biết, đàn ông giờ chả tử tế gì, cứ ba bảy hai mốt ngày là định 'thịt' con gái nhà người ta. Đâu có dễ thế...".


Tôi không thể nhịn cười trước cô em mới 19 tuổi chưa một lần thực sự va vấp cuộc đời nhưng luôn làm ra vẻ "đầu đã có sỏi" của mình. Chưa kịp phân bua rằng có thể nó quá đa nghi, nó nhìn cuộc sống quá tiêu cực thì vẫn cái giọng đáo để già đời đó, nó cong môi lên bảo với tôi: "Đừng tưởng em ít tuổi mà không biết gì. Đây này, trên mạng đầy cầu chuyện người thật việc thật. Vào đó mà học hỏi kinh nghiệm để còn rút bài học cho bản thân".

Nói rồi nó mở chiếc laptop, truy cập vào mục tâm sự chia sẻ của một số forum. Nó chỉ cho tôi xem những topic khá thú vị đang rất hot trên các diễn đàn đó như: "Mọi người đã bị dụ vào nhà nghỉ thế nào?", “Các chiêu bài dẫn con gái vào khách sạn của đàn ông”… Kì thực là ở đây, những câu chuyện và kinh nghiệm được chia sẻ nhau mà nghe đến chảy nước mắt vì... cười. Thú thực, cũng đã U30, trải qua không ít mối tình nhưng có vào các diễn đàn này tôi mới thấy mình còn non nớt lắm, thấy mình được mở mắt hơn, được trau dồi thêm biết bao kĩ xảo tinh vi của đàn ông thời nay.

Quanh đi quẩn lại chỉ mỗi chuyện đưa các quí cô vào tròng vậy mà các quí anh ngày nay cũng vất vả lắm, nghĩ ra cả một tuyển tập các kế sách, cao có, thấp có, sạch sẽ có mà bẩn thỉu cũng có luôn.

Điển hình và kinh điển nhất có lẽ vẫn là chiêu "anh mệt, anh muốn tìm chỗ nghỉ ngơi". Tuy nhiên, bài này giờ bị coi là quá cũ, quá quê, chỉ để dụ các em quá ngoan hiền ngô nghê. Bởi vậy, cánh đàn ông ngày nay đã sáng tạo ra những chiêu bài hiểm hơn nhiều. Ví như chuyện, có anh “phịa” ra tình huống thật cấp bách: đau bụng phải giải quyết nỗi buồn ngay! "Anh ấy bảo lượn lờ ngoài đường một lát để hóng gió, tiếp theo cố tình đưa em đến chỗ hẻo lánh nhưng chỉ toàn nhà nghỉ, sau đó thì kêu 'buồn' không chịu nổi. Vậy là có lí do hoàn toàn chính đáng để phi thẳng vào một nhà nghỉ gần nhất!", bạn có nickname dylan kể lại. Và tất nhiên khi dùng kế sách này, nam nhân vật chính đã có màn diễn xuất cực tài tình, hành động phải cuống quýt và khuôn mặt phải biểu lộ sự cảm xúc "mót" như thật!

Độc đáo không kém là khổ nhục kế của những mày râu... chấp nhận ở bẩn. Tình huống đưa ra như sau: Chàng trai đưa cô gái đi ăn. Đang ăn thì chàng trai vô tình làm đổ nước mắm lên người. Ăn xong, cả hai xách xe đi lòng vòng. Nhưng lúc này, mùi khăm khẳm của nước mắm cứ từ người chàng trai mà lan tỏa. Nó làm cả chàng trai và cô gái đều khó chịu, rồi chàng sẽ nói: “Em ơi! Hồi nãy anh làm đổ nước mắm, giờ bốc mùi trong người, ghé chỗ nào cho anh tắm một tí chứ đi chơi với em kiểu này khó chịu lắm!" Và thế là hotel thẳng tiến. Chiêu bài này dàn dựng khá đơn giản nhưng có lẽ phải là những mày râu khá thủ đoạn thì mới nghĩ ra được kế sách “bốc mùi” này.

Lại có quí anh khôn ngoan, không chọn khách sạn, nhà nghỉ mà dụ người yêu đến hẳn nhà mình để giăng “thiên la địa võng”. Bạn gái có nick name hoamattroi nhớ lại: “Hôm ấy, chàng rủ em đến nhà chàng chơi. Lúc đó mới yêu nhau, chưa biết nhà cửa anh ấy ra sao. Em nghĩ đơn giản là chàng muốn dắt mình đến ra mắt bố mẹ và tiện thể cho biết nhà biết cửa. Em thậm chí còn lo lắng, hồi hộp vô cùng. Nhưng đến nơi mới biết, hóa ra cả gia đình chàng về quê hết. Thế là có mỗi 2 đứa. Chàng bảo mở phim hai đứa xem. Được một lát chàng kêu nóng quá, phải đóng cửa mới đỡ. Đóng cửa xong chàng vẫn thấy nóng, bảo tắt đèn đi cho mát??! Chàng thì nằm xem phim, em thì ngồi dù mỏi lưng lắm nhưng nhất quyết không nằm. Được một lát không biết sao em lại đau dạ dày kinh khủng, chịu không nổi nên phải nằm xuống nghỉ. Em dịch xuống, chàng dịch xuống, em xích lên chàng cũng xích lên, lại còn đưa tay xoa bụng em nữa. Cuối cùng là chàng lấn em nằm dính vách, và chuyện gì đến cũng đã đến”.

Hầu hết mọi kế sách trên, các đấng nam nhi đều cố dựng lên những hoàn cảnh khách quan xô đẩy và rơi vào tình thế bị động. Nhưng cao thủ hơn, nhiều tay “sát gái” còn dùng đến chiêu đánh đòn tâm lí và đưa chị em vào thế “chủ động dâng hiến”. Chẳng hạn như một gã có vẻ là “thợ săn” chuyên nghiệp đã truyền đạt lại một kế cực hiểm, được hình dung qua một đoạn hội thoại như sau: “Mình chia tay đi… - Sao vậy anh? - Anh… - Anh cứ nói đi, anh phải cho em biết lí do chứ! – Anh không muốn em phải khổ… Anh nói rõ hơn đi, em sẽ đồng ý sau khi biết lý do – Anh… anh… (thở dài). Có lẽ anh bị bất lực, anh sẽ không mang lại hạnh phúc cho em…”. Nhân vật nữ trong câu chuyện này sẽ không thể phũ phàng đồng ý chia tay được. Ngược lại, cả hai sẽ cùng nhau đối mặt với căn bệnh quái ác. Và để làm được điều này thì tất nhiên, một ngày đẹp trời, họ sẽ phải đưa nhau đến một chốn bình yên nào đó chỉ của hai người, để cùng tìm hiểu, chẩn đoán và... tìm phương pháp điều trị.

Nhìn chung, mới đọc khoảng phân nửa số trang của các topic này, tôi đã muốn hoa mắt chóng mặt với tài nghệ của cánh mày râu. Tôi chợt nhớ đến câu chuyện ngộ nghĩnh của cô bạn thân mình. Cô ấy cũng có một giai thoại về cái nhà nghỉ rất thú vị. Số là hồi đó, cô ấy và bạn trai mới nhận lời yêu nhau được 5 ngày thì chàng dẫn cô ấy tới một khu phố rất nhiều quán cà phê. Chỉ có điều khi hai người bước vào quán cà phê chưa kịp gọi đồ uống thì nhân viên quán đã đưa cho họ… chìa khóa phòng. Lúc đó họ ngớ người, hóa ra đây là nhà nghỉ trá hình cà phê vườn. Mãi sau này, trong một phút cao hứng, chàng mới thú nhận với cô, chàng đã biết tỏng đó là nhà nghỉ, chẳng qua “làm hàng” cho nó đỡ phô mà thôi. Ơn trời là giờ cô bạn tôi và anh chàng “láu cá” kia cũng đã kết hôn, chứ không phải anh ta là gã sở khanh, chuyên đưa phụ nữ vào tròng rồi chạy làng. Thế mới hiểu, có lẽ tâm lí đàn ông nào cũng vậy, yêu là “muốn” và khi đã “muốn” thì luôn sẵn sàng ủ mưu tính kế, và lúc này thì đầu óc họ nhảy số, biến hóa khôn lường.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ