Quần áo

Quần áo

4 thg 1, 2012

"Ngọc Trinh đã đủ lớn để biết đúng sai"

Quỳnh Thư không muốn bình luận về những scandal của Ngọc Trinh, bởi bạn cô đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về những việc mình làm.


- 2011 gần như là một năm gần như im tiếng của Quỳnh Thư trên sàn catwalk. Bạn giải thích gì về sự im lặng một cách khó hiểu này

- Thật ra thì tôi đã âm thầm rời khỏi sàn diễn thời trang khoảng 2 năm nay rồi. Lý do đơn giản là vì tôi không còn cảm hứng để đi tiếp. Từ khi bắt đầu tham gia vào điện ảnh, nghệ thuật thứ 7 đã lôi cuốn tôi vào những vai diễn. Nó tạo cho tôi sự thú vị và thêm sự hiểu biết qua từng vai diễn. Tôi bị cuốn theo, cứ thế rồi điện ảnh trở thành đam mê lúc nào không hay. Hiện giờ, tôi chỉ biết dồn hết tâm sức vào điện ảnh.

- Còn những cám dỗ của nghề người mẫu thì sao? Bạn thấy mình bị cám dỗ nhiều không khi mang giày cao gót và sải bước catwalk?

- Cám dỗ thì thực sự ngành nghề nào cũng thấy nhưng đúng là ở nghệ thuật, đặc biệt là nghề người mẫu thì cám dỗ sẽ gặp thường xuyên hơn. Với tôi, tôi thấy những cám dỗ đó là bình thường, vô hại khi tôi là người có bản lĩnh và luôn biết suy nghĩ.

- Tạm xa sàn catwalk để đóng phim, bạn thấy mình đã gặt hái được gì và như thế nào?

- Tôi nghĩ, cái tôi gặt hái ở đây không chỉ là sự thành công, là sự nổi tiếng với những vai diễn mà công chúng sẽ biết và nhắc đến mà còn là cái vốn sống, sự trải nghiệm mà tôi tiếp thu được qua từng vai diễn, trong quá trình tham gia phim ảnh.

- Trong nghề, mọi người biết bạn và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết. Trước những sóng gió mà Ngọc Trinh nếm phải trong năm qua, bạn có chia sẻ gì?

- Về chuyện của Ngọc Trinh, thực sự tôi không muốn nói tới và đem bạn ra để mà bàn tán. Tôi nghĩ, hiện tại cô ấy đã khôn lớn, biết đúng sai và biết mình đang làm gì... Nếu bạn muốn tôi phải chia sẻ những gì về Ngọc Trinh, thì tôi chỉ có thể nói thế thôi.

- Bênh bạn trong mọi hoàn cảnh bất chấp cả những lời nhận xét ở chung quanh, đó có phải là tính cách của bạn không?

- Tính cách của tôi không phải là bênh bạn bất chấp sự đúng sai. Tôi ghét điều đó. Nếu bạn đã sai mà tôi nhìn thấy thì tôi sẽ không bao giờ bấu víu và cố nói rằng nó đúng. Tôi sẽ rất thẳng thắn nhận xét đúng sai để bạn mình có thể tốt hơn. Hiện tại, tôi và Ngọc Trinh, tôi chỉ biết là chúng tôi đang chơi tốt với nhau, hiểu về nhau, có thể chia sẻ buồn vui với nhau bằng sự thẳng thắn và chân thành nhất.

- Bạn thấy gì về hai chữ “tình bạn” trong giới giải trí?

- Tình bạn trong giới giải trí hay trong những ngành, nghề nào thì cũng như nhau trong xã hội này thôi. Quan trọng là bản thân mỗi người có biết thế nào là tình bạn hay không, định nghĩa tình bạn ra sao và chọn thái độ như thế nào để luôn đẹp hơn trong mắt nhau mà thôi.

- Còn tình yêu của những người làm nghệ thuật đối với nhau thì sao? Theo bạn, có nên tin vào tình cảm của một chàng trai nào đó trong giới dành cho mình?

- Tốt hay xấu, chung thủy hay lăng nhăng là do mỗi người mà thôi. Chúng ta không nên phân biệt là người trong giới này hay giới kia mà quy kết sự lăng nhăng, mức độ tin tưởng phải khác nhau. Còn đối với tôi, do bản tính tôi không thích bạn trai mình là người trong giới nghệ thuật nên nếu có ai đó trong giới dành tình cảm cho tôi thì tôi vẫn tin là tình cảm đó có thật. Nhưng không hẳn vì tin mà sẽ tiến tới với nhau đâu nhé! (cười)

- Vậy bạn sẽ nhận lời kết hôn với điều kiện chàng trai đó như thế nào?

- Chàng trai đó phải là người thành công trong sự nghiệp, có tính cách chững chạc, chung thủy và phải biết chia sẻ. Ngoài ra, tôi cũng thích một chàng trai cực kỳ lãng mạn. Với những ưu điểm đòi hỏi ở chàng trai tương lai của mình như vậy, tôi không biết có phải là quá cao và cũng khó kiếm hay không!

- Bạn đang yêu một đại gia, điều đó có phải không?

- Đối với tôi, nếu người yêu mình là một đại gia thì đó cũng là chuyện bình thường. Yêu đại gia thì đâu có gì sai. Nhưng rất tiếc là bạn trai của tôi không phải là đại gia. Anh ấy chỉ là một người bình thường thôi, biết suy nghĩ, cầu tiến, chung thủy và biết chiều chuộng tôi mà thôi.

- Chuyên lên xe hoa có phải là kế hoạch trong năm sau của bạn không?

- Tôi không muốn nói trước và tính trước vì sợ nói trước bước không tới. Khi đến một lúc nào đó, tất cả đã vừa ý và khi tôi đã sẵn sàng thì chuyện hôn nhân, phải duyên thì cũng khó để lâu được.

- Hình như bạn tính đi hát? Vì sao bạn nghĩ mình sẽ cầm mic?

- Tôi chưa bao giờ tuyên bố là mình sẽ đi hát. Chỉ có một lần tôi tham gia cho vui trong clip các người đẹp hát thôi. Còn chính thức bước vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp thì hiện tại, tôi vẫn thẳng thắn trả lời là chưa.

- Bạn nghĩ gì về sự bon chen trong giới giải trí? Có câu “thấy người ta ăn khoai mình cũng phải vác mai đi đào”?

- Nếu ai có khả năng đào ra khoai thì sẽ có khoai ăn còn không đủ khả năng thì lại đành phải vác mai về không mà thôi. Tôi nghĩ đơn giản như vậy. Ai cũng có quyền bon chen, nếu như có khả năng làm nên thành quả thì sẽ được người ta khen ngợi, ghi nhận còn nếu không thì đành phải chấp nhận 2 chữ bon chen mà người ta vui tính dành nó cho riêng mình mà thôi.

- Một năm nhìn lại đối với bạn như thế nào?

- Tôi thấy hài lòng với những gì mình có được, tuy nhiên, đích đến của tôi bao giờ cũng là ở điều gì đó cao và xa hơn nên năm 2012 tôi sẽ cố gắng để gặt hái thêm nhiều thành quả hơn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ