Quần áo

Quần áo

8 thg 1, 2012

Mix chân váy bút chì tới công sở

Xuất hiện từ cuối những năm 1940 đầu 1950, chiếc váy ôm sát vòng ba này trở thành "vũ khí lợi hại" của phái đẹp khi tham dự các buổi tiệc, cuộc hội họp... quan trọng, cần tới sự thanh lịch. Chân váy bút chì thường có chất liệu mỏng, co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái, khoe được vòng ba đầy đặn và vòng hai thon thả, chiều dài chớm gối hay qua gối. Những cũng chính vì ưu điểm này nên chúng không thích hợp cho các cô bạn có vòng ba "khiêm tốn".

Tuy nhiên, ngày này, các nhà thiết kế đã sáng tạo hơn để chúng phù hợp với nhiều thân hình như việc thu ngắn bớt chiều dài của váy (cao trên gối) để kéo dài đôi chân của bạn gái. Chất liệu được sử dụng cũng đa dạng, thích hợp cho từng mùa, đặc biệt, khi mùa lạnh tới, len, dạ... hay những loại vải dày dặn được sử dụng nhiều, mang lại cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó, thay vì chỉ dùng màu đen, ghi, xám như trước, các màu sắc hay hoa văn rực rỡ như đỏ, cam, da báo... rất được ưa chuộng.

Việc kết hợp trang phục với chân váy bút chì cũng khá đơn giản và áo sơ mi kiểu cách là lựa chọn hàng đầu của đa số phái đẹp. Nhưng trong ngày đông lạnh giá, các bạn cũng có thể mix chúng với áo len cao cổ ôm sát để không chỉ tôn lên vóc dáng gợi cảm mà còn có tác dụng giữ ấm.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ