Quần áo

Quần áo

5 thg 1, 2012

Lộ diện thiếu gia đưa đón Midu bằng xế "khủng" Porsche

Khẳng định không cần yêu người giàu vì có khả năng tự kiếm ra tiền, song độ giàu có của bạn trai Midu cũng khiến nhiều đại gia thứ thiệt phải toát mồ hôi.

Luôn mong muốn trau dồi khả năng diễn xuất để chuẩn bị cho những kế hoạch điện ảnh dài hơi, nên dù bận rộn, Midu vẫn tranh thủ đến dự buổi ra mắt bộ phim Lời nguyền tình yêu do chàng diễn viên xứ Hàn Lee Min Kee mà cô yêu thích thủ vai chính. Cũng giống như những lần xuất hiện trước đó tại các buổi chiếu ra mắt phim của Megastar, Midu chỉ đi một mình. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng gây sự chú ý đặc biệt với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng bộ cánh giản dị nhưng sang trọng.



Khi đi chỉ có một mình, nhưng khi ra về Midu lại không hề "lẻ bóng". Xuất hiện bên cạnh cô là một anh chàng điển trai giản dị trong trang phục quần âu và áo sơ mi trắng. Cả hai tay trong tay âu yếm bước xuống tầng hầm để xe của rạp chiếu phim sau khi quan sát thấy không còn ai chú ý đến mình. Sau đó, họ cùng ra về trên chiếc siêu xe màu đỏ thời thượng do bạn trai của Midu cầm lái.
Chiếc xe Posche 911 Carrera S mà bạn trai Midu cầm lái từng một thời gây sóng gió trên các diễn đàn dành cho dân đam mê tốc độ. Phiên bản xe thể thao đắt giá của hãng xe lừng danh Porsche nổi bật với vóc dáng khỏe khoắn và năng động, khả năng tăng tốc tới 300km/h cùng động cơ boxer 3.8 lit, công suất 400 mã lực. Theo tìm hiểu của phóng viên, siêu xe Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam có giá bán khoảng 6.4 tỷ đồng.

Midu là một trong những hotgirl được yêu thích nhất showbiz Việt. Với gương mặt khả ái cùng đời tư trong sáng, cô hotgirl xinh đẹp này luôn nhận được sự ái mộ từ đông đảo các bạn trẻ. Sự khôn khéo và khiêm nhường trong những lần trả lời phỏng vấn của cô cũng được đánh giá cao hơn hẳn những cô hotgirl cùng trang lứa. Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Midu đã gây ấn tượng tốt với độc giả khi khẳng định: "Tôi không cần người yêu giàu vì tôi có khả năng làm ra tiền. Tôi không cần người yêu đẹp trai vì tôi không có cảm giác an toàn khi ở bên một anh chàng quá bảnh bao. Ngược lại, tôi cần một người người yêu bình thường nhưng phải có ý chí để tôi yêu anh ấy một cách trọn vẹn nhất mà không bị những thứ phù phiếm khác trong cuộc sống làm ảnh hưởng”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ