Quần áo

Quần áo

11 thg 1, 2012

Không phải ai trong trắng cũng chung tình

Đừng vội đánh giá những người không còn trong trắng, bởi bản thân họ có nhiều lý do để làm như thế...




hoasongtrang...@....

Tôi là một người chưa có chồng và tôi cũng đã lỡ trao mất cái quý giá ấy. Tôi cũng đã tìm hiểu tâm lý của người yêu tôi. Anh cũng có quan điểm như hầu hết đàn ông. Nhưng thử hỏi xem một người đàn ông mà không chỉ quan hệ một lần mà đòi hỏi vợ mình như vậy có quá đáng không? Đàn ông ai cũng muốn vợ mình còn trinh tiết mà khi yêu không giữ cho người yêu mình lại muốn người yêu chiều thì sao? Các anh đừng nghĩ là lúc đó không đồng ý là xong. Đàn ông phản ứng ra sao khi bị cự tuyệt? Là phụ nữ và biết được quan điểm của đàn ông nên tôi cũng ân hận và sẽ không bao giờ bước tiếp nếu tình yêu găp trục trặc. Và cũng sẽ không bao giờ hối tiêc nếu không đến với người đàn ông nói chỉ lấy gái trinh. Hãy cứ xem thực tế xem có phải ai trong trắng cũng chung tình hết cuộc đời với bạn hay không?

hongvan46...@...

Vấn đề trinh tiết này phức tạp thật. Người trong cuộc mới hiểu rõ được. Mình thấy người con trai trong bài viết xin lỗi anh chỉ muốn lấy gái tring cũng có phần đúng. Không thể quy cho người ta suy nghĩ vậy là người ta độc đoán, gia trưởng và ích kỉ được. Mỗi người có suy nghĩ khác nhau về vấn đề này. Nếu người con gái nào đó vô tình bị rách màng trinh vì tai nạn hồi bé, hay vì sinh ra đã không có thì đúng là thiệt thòi cho họ vì không biết phải giải thích thế nào cho người yêu, người chồng và sợ họ sẽ không tin. Nhưng những người đã trót trao thân cho người khác rồi để bị mất thì chả có gì thiệt thòi cả. Đương nhiên không thể vì thế mà quy cho người con gái đó lăng loàn được.

Dù sao thì người trong cuộc mới biết rõ. Người con trai trong bài viết kia nói về người vợ tương lai của mình như thế, hẳn cũng có nguyên nhân. Vì anh ta là người trong cuộc, thường xuyên tiếp xúc với người yêu mình cũng biết và hiểu được phần nào về cô ấy. Nên chuyện anh ấy bỏ người yêu, không thể kết hôn vì người yêu đã không còn trong trắng cũng không thể nói anh ấy là độc đoán, cổ hủ được. Xã hội dù hiện đại đến đâu, theo mình trinh tiết của người phụ nữ vẫn luôn được đề cao.

Không thể vì xã hội phát triển mà chuyện trinh tiết trở nên cổ hủ được, chẳng qua người ta có cái nhìn thoáng hơn thôi. Dù sao đi nữa, mình không ủng hộ chuyện quan hệ trước hôn nhân, càng không ủng hộ chuyện "ăn cơm trước kẻng". Khi yêu nhau, biết tôn trọng nhau và có nhiều cách âu yếm vuốt ve để cùng nhau thăng hoa và cảm nhận được tình yêu trong sáng, đâu phải cần đến quan hệ để duy trì tình yêu đó. Nếu trong đêm tân hôn, khi cả hai thật sự thuộc về nhau thì đêm đó mới thật sự thiêng liêng và tuyệt vời. Đương nhiên, sức kìm nén chịu đựng của con người cũng khác nhau. Đó là do bản thân của mỗi người trong tình yêu.

Ai cũng muốn lấy một người con gái làm vợ, đó không phải là ích kỉ, không phải là lợi dụng tình yêu hay toan tính, đó cũng là bản năng của con người. Tuy nhiên, nên nhìn nhận từ nhiều góc độ khác nhau về vấn đề này.

Nhìn chung, trong xã hội hiện đại, nếu đã yêu thì nên chấp nhận nhau. Hạnh phúc là sự thông cảm và sẻ chia. Hãy nghĩ rằng, yêu người mình yêu thì chấp nhận mọi thứ của cô ấy. Chỉ cần đó là người tốt, chân tình và yêu thương mình, thế là đủ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ