Quần áo

Quần áo

30 thg 1, 2012

"8 năm trước Hằng đã bị đồn lấy chồng"

"Người ta đồn Hằng đang quen đại gia và sắp làm đám cưới từ... 8 năm trước rồi, nhưng bây giờ Hằng vẫn vậy chứ nào đã lấy ai đâu"



Năm tuổi nên xui liên tục

- Nhìn lại năm 2011, chị có cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được trong năm cũ?

Thật ra năm 2011 rất có ý nghĩa với Hằng vì đây là năm đầu tiên Hằng tách ra hoạt động độc lập, không người quản lý cũng chẳng có công ty đỡ đầu. Lần đầu tiên tự mình quyết định công việc của mình cũng có nhiều cái thú vị, nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm nên đôi khi các kế hoạch mà Hằng đề ra vẫn chưa thể thực hiện đúng tiến độ. Điển hình là album mà Hằng đã dự tính sẽ ra mắt trong năm 2011 nhưng cuối cùng vẫn chưa sắp xếp được thời gian để kịp hoàn tất và ra mắt khán giả.

Chưa kể năm qua cũng là năm tuổi nên Hằng gặp phải khá nhiều hạn xui, hàng loạt những scandal đều lần lượt xảy ra với Hằng đến nỗi không kịp trở tay và khiến cho không ít khán giả họ có cái nhìn không hay về mình. Nhưng nói vậy không có nghĩa là Hằng đổ hết cho năm tuổi, vì trong số những chuyện xui xẻo không như ý mình cũng một phần là do lỗi của Hằng. Vì vậy, những gì đã xảy đến với Hằng trong 2011 cũng là những bài học đắt giá để Hằng rút kinh nghiệm tránh mắc phải trong năm 2012 tới, nhất là khi mình phải đứng tự lập một mình không nương tựa vào ai cả.

- Từ sự cố quần ren cho đến vụ lùm xùm Làn Sóng Xanh xảy đến với Hằng chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm. Hằng có nghĩ mình là người có duyên với scandal?

Một khi đã chọn đi theo con đường nghệ thuật thì scandal là điều không thể tránh khỏi, và bản thân Hằng cũng đã có chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận nó bất cứ lúc nào. Hơn nữa, năm ngoái là năm tuổi của Hằng mà, xui xẻo cứ kéo đến dồn dập nên Hằng cũng chẳng biết mình có phải là người có duyên với scandal không nữa (cười). Đành chịu và cố gắng rút kinh nghiệm cho những lần sau, hy vọng là khi bước sang năm mới, mọi thứ sẽ đến với Hằng thuận lợi hơn và sẽ bớt gặp phải chông gai hơn.

- Gia đình và người thân bên cạnh Hằng đã nói gì khi nhìn thấy hàng loạt scandal bất lợi xảy ra Hằng trong thời gian qua?

Bây giờ trong gia đình Hằng chỉ có mẹ và em trai thôi. Cả hai cũng chính là những người hiểu Hằng nhất và mọi chuyện thực hư ra sao. Mẹ và em trai đều biết rất rõ nên Hằng cũng không cần phải thanh minh hay giải thích gì cả. Những lúc gặp phải những chuyện như vậy và bị người ta đả kích mình, Hằng buồn và suy sụp kinh khủng nhưng mỗi khi về nhà tâm sự với mẹ, mọi cảm giác buồn phiền đều tan biến hết và nhờ vào những lời tư vấn của mẹ, mình lại có thêm nghị lực để vượt qua.
Hôn Huy Khánh vẫn chẳng thấy lãng mạn

- Hiện nay Lệ phí tình yêu đang được công chiếu cùng lúc với “bom tấn” Thiên mệnh anh hùng và Lời nguyền huyết ngải, Hằng có tự tin là phim của mình sẽ đứng đầu doanh thu phòng vé như đã từng đạt được với Giải cứu thần chết và Những nụ hôn rực rỡ?

Quả thật thời gian đầu khi đã nhận lời và đặt bút ký hợp đồng đóng Lệ phí tình yêu, Hằng mới biết là Tết năm nay lại có quá nhiều phim ra mắt cùng lúc chứ không như những năm trước. Nhưng không ai biết trước được kết quả doanh thu cả, vì khi nhận lời đóng bất cứ bộ phim nào, Hằng chỉ mới xác định 50% khán giả sẽ thích nhờ vào nội dung và tính chất phim, nhưng liệu nó có được hoặc hơn mình nghĩ hay không thì phải chờ đến lúc chính thức công chiếu mới có thể biết được kết quả.

Bản thân Hằng khi coi trailer của phim Thiên mệnh anh hùng và Lời nguyền huyết ngải cũng cảm thấy rất tò mò và bị hấp dẫn. Hơn nữa Hằng cũng được biết Thiên mệnh anh hùng là một trong những tác phẩm được đầu tư với mức kinh phí “khủng” nhất từ trước đến nay của phim Việt Nam. Nếu bộ phim này thành công thì rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng vì đây sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất mạnh tay đầu tư nhiều hơn vào những tác phẩm điện ảnh sắp tới. Như vậy khán giả càng có nhiều phim hay và chất lượng để xem. Mặc dù vậy, vì là phim của mình đóng mà, nên dĩ nhiên Hằng cũng muốn Lệ phí tình yêu sẽ đạt được doanh thu cao không kém các phim đối thủ (cười).

- Liên tục có những cảnh hôn rất tình cảm với Huy Khánh trong phim, liệu sự va chạm cơ thể thường xuyên này có khiến Hằng rung động và “say nắng” chàng trai nổi tiếng đào hoa Huy Khánh?

Công việc của Hằng là diễn viên mà, mặc dù lúc diễn thì tình cảm như thế nhưng hễ đạo diễn hô “cắt” là ngay lúc đó mọi cảm xúc cũng dừng lại luôn. Hơn nữa khi xem phim, mọi người thấy các cảnh quay có nhạc dạo, góc quay đẹp thì thấy nó trở nên lãng mạn. Chứ thực sự khi quay mấy cảnh hôn nhau, có biết bao ánh đèn, máy quay chạy xung quanh, và hàng trăm con mắt đứng nhìn mình nên Hằng và anh Huy Khánh chẳng thấy lãng mạn tẹo nào cả. Vậy thì lấy đâu ra cảm xúc để mà rung động và say nắng được chứ (cười).

Người ta đồn tôi quen đại gia từ... 8 năm trước

- Người ta đồn người yêu chị là một đại gia có tiếng, điển trai và cả hai đang có dự tính sẽ làm đám cưới. Tin đồn này liệu có chính xác?

(Cười lớn) Trời ơi tin đồn này Hằng đã nghe từ… 8 năm trước rồi, mà bạn thấy đấy, bây giờ Hằng vẫn vậy chứ nào đã cưới ai đâu. Thật ra chuyện cưới hỏi thì đối với bất kỳ người con gái nào, đó là chuyện trước sau cũng sẽ xảy ra. Vì vậy Hằng cũng không quá đặt nặng vấn đề này mà cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, hơn nữa mình là con gái đâu thể chủ động quyết định mấy chuyện này (cười). Các bạn yên tâm, một khi đã chắc chắn thì Hằng sẽ công bố cho mọi người biết thôi. Không cần phải đoán già đoán non và tin vào những tin đồn thất thiệt này.

- Trong những ngày Tết sắp tới, Hằng đã có những kế hoạch này cho riêng mình?

Vẫn là buổi sáng ở nhà chúc Tết gia đình, tối lại xuất hiện tại các sân khấu để hát cho khán giả nghe. Nhưng Hằng chỉ nhận những show diễn ở nội thành TP.HCM chứ không đi xa vì như vậy sẽ được gần người thân nhiều hơn trong những ngày lễ lớn. Vừa làm tròn bổn phận làm con, vừa mang lại niềm vui cho khán giả trong các ngày Tết, hầu như năm nào Hằng cũng đều có kế hoạch như vậy và năm nay cũng không ngoại lệ.

- Từ trước đến nay Hằng đã có cái Tết nào thực sự đáng nhớ?

Hồi nhỏ Hằng thích Tết lắm vì cứ mỗi lần Tết đến là mình lại được diện đồ mới, ăn uống thỏa thích và còn được lì xì nữa. Nhưng từ khi lớn lên, ra ngoài đi làm rồi thì Hằng không còn quá đặt nặng ngày này nữa. Thú thật là nhiều khi Hằng còn thấy… sợ vì cuối năm bộn bề nhiều thứ phải lo quá, không còn nhí nhảnh, vô tư đón Tết như lúc còn bé nữa.

- Vậy Hằng đã đặt ra mục tiêu phải đạt được trong năm 2012?
Sau khi đón Tết xong, Hằng sẽ bắt tay ngay vào việc thực hiện album để kịp ra mắt khán giả trong năm này, chắc chắn và đảm bảo sẽ không để khán giả phải chờ lâu nữa. Trước mắt kế hoạch dành cho album luôn được ưu tiên hàng đầu, còn tiếp sau đó là gì thì cứ để… tới đó tính, và Hằng sẽ công bố từ từ các dự án của mình để các bạn bất ngờ nhé.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ