Quần áo

Quần áo

7 thg 12, 2011

Uyên Linh lại khiến khán giả “phát sốt”

Trình diễn liên tục 13 ca khúc trong mini liveshow của mình tại phòng trà WE, quán quân Vietnam Idol 2011 – Trần Nguyễn Uyên Linh vẫn khiến nhiều khán giả phải ra về trong nuối tiếc, vì cô hát quá ít…


Có thể nói, mặc dù không còn quá “hot” như những ngày mới đăng quang Vietnam Idol, nhưng cái tên Trần Nguyễn Uyên Linh vẫn là một cái tên khiến nhiều khán giả yêu thích và đặc biệt quan tâm. Chứng minh cho điều này, trong đêm diễn tối qua của Uyên Linh tại phòng trà WE, khán giả đã kéo đến chật cứng khán phòng, thậm chí nhiều người chưa đặt bàn trước, vẫn chấp nhận đứng nghe cô ca sỹ gốc Đà Nẵng này hát.
Và không để phụ lòng khán giả, Uyên Linh đã hát hết mình 13 ca khúc bao gồm những ca khúc cô đã từng thể hiện tại cuộc thi Vietnam Idol và một số ca khúc mới dự định sẽ nằm trong album Vol 1 sắp phát hành của cô. Không sở hữu những kỹ thuật cao siêu về thanh nhạc, nhưng chính sự thể hiện đầy cảm xúc và luôn nhập tâm vào ca khúc, đã giúp cho Uyên Linh ghi điểm với khán giả.

Chọn ca khúc “Cảm ơn tình yêu” một sáng tác của nhạc sỹ Huy Tuấn để kết thúc đêm diễn, Uyên Linh đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Với ca khúc này, gần 300 khán giả trong khán phòng của WE đã cùng hòa giọng với Uyên Linh. Nhận được nhiều tình cảm của khán giả như vậy, Uyên Linh khá xúc động và bất ngờ.

Kết thúc đêm diễn, thậm chí có nhiều khán giả còn không chịu ra về vì vẫn muốn nghe Uyên Linh hát tiếp. Tuy nhiên, cô ca sỹ nhỏ nhắn này dí dỏm đùa rằng: “Em rất muốn hát tiếp, nhưng mọi người cũng phải cho em giữ mối, để những lần sau mọi người còn tiếp tục đến ủng hộ em nữa chứ”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ