Quần áo

Quần áo

6 thg 12, 2011

Vietnam’s Next Top Model 2011: Kết thúc vụ đòi 15 tỉ đồng?

Vụ kiện 3 thí sinh bị loại tại VN's Next Top Model đã có chiều hướng êm xuôi khi các bên đang tiếp xúc làm việc cùng nhau.


Trước thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng nhà sản xuất của chương trình đã ủy quyền cho luật sư gọi điện thoại hẹn gặp các thí sinh bị loại để tiến hành vụ kiện, chiều 5.12, chúng tôi đã liên lạc với Giám đốc sản xuất chương trình là bà Lê Thị Quỳnh Trang. Bà Trang thẳng thắn cho biết: “Bước đầu chúng tôi có gọi điện mời các thí sinh lên văn phòng để trao đổi làm việc rõ ràng, bởi chúng tôi cần giải quyết ngay vụ lùm xùm này, gặp càng sớm càng tốt để xem thái độ, suy nghĩ của các thí sinh ra sao chứ không phải đòi nợ hay cần tiền bồi thường gì ở họ. Bởi ngoài chuyện không đáng có này, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để sản xuất các tập thi tiếp theo, không thể kéo dài gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi”.

Tính đến hết giờ chiều 5.12, cả 3 thí sinh bị kiện là Hoàng Oanh, Phương Nghi, Thùy Dương đều lần lượt có buổi gặp trực tiếp với phía nhà sản xuất và luật sư. Hai bên đã hợp tác trao đổi những khúc mắc để có thể thông suốt. Dư luận hiện đang cho là nhà sản xuất sẽ kiện các thí sinh vì họ tiết lộ kết quả top 4 quay hình bên Singapore. Tuy nhiên, nhà sản xuất mới đây lại nói là chưa hề tuyên bố sẽ kiện các thí sinh này vì chuyện làm lộ kết quả top 4, nhưng một điều chắc chắn nếu muốn, họ có thể kiện vì cả 3 thí sinh này đều có lên Facebook viết cảm xúc của mình và comment vào các trang mạng khi chưa đến tập phát sóng mình bị loại. Xem ra vụ kiện đòi bồi thường 15 tỉ đồng này sẽ được giải quyết theo hướng êm đẹp.

Đua về đích tại Tây Nguyên

Tập 10 của chương trình vừa phát sóng vào tối 4.12 trên VTV3 đã tiếp tục loại thêm 2 thí sinh nữa, đó là Lê Thị Phương và Thanh Thủy. Trong tập 11 (tổng số 14 tập) phát sóng lúc 20 giờ ngày 18.12 trên VTV3, 6 cô gái còn trụ lại sẽ bắt đầu những thử thách khó khăn hơn để đua về đích tại Tây Nguyên, rèn luyện sự dẻo dai cùng với các chuyên gia thể hình, giữ thăng bằng khi đi trên cà kheo, giao lưu văn hóa cồng chiêng và chụp ảnh với những chú voi...

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ