Quần áo

Quần áo

5 thg 12, 2011

Vụ xe máy nổ tung: Chồng nạn nhân gửi đơn lên Honda Việt Nam!

Liên quan đến vụ nổ xe máy kinh hoàng tại xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh khiến một thai phụ tử vong, cháu bé 5 tuổi bị cắt cụt chân hiện đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, anh Nguyễn Văn Quế (38 tuổi – chồng nạn nhân) vừa gửi đơn đề nghị lên Công ty Việt Long và Công ty Honda Việt Nam yêu cầu làm rõ vụ việc.

Để vợ tôi yên giấc dưới suối vàng

Ngày 5/12, anh Nguyễn Văn Quế (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh) đã có đơn gửi lên Công ty Honda Việt Nam (Tầng 7, Tòa nhà Parkson, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) và Công ty Việt Long 1 (đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) yêu cầu làm rõ vụ việc nổ xe máy kinh hoàng xảy ra vào 7h sáng này 1/12 khiến vợ anh cùng cháu bé mới được 1 tháng tuổi trong bụng tử vong, cháu Khánh Vân (SN 2006) bị cắt cụt chân, toàn thân bỏng nặng.

Hiện cháu Vân (5 tuổi) vẫn phải thở bằng máy và có một người thân ở bên chăm sóc 24/24h. (Ảnh: Minh Nhật)

Trong đơn, anh Quế nêu rõ ngày chiếc xe máy Honda Dream được vợ chồng anh mua vào ngày 20/3/2011 để vợ anh là chị Quỳnh dùng để đi làm hai lượt sáng – tối.

Trong quá trình sử dụng chiếc xe không có vấn đề gì khác lạ, đồng thời chính anh Quế là người đem xe Dream đi bảo hành theo định lỳ tại công ty Việt Long.

Khoảng hơn 7h ngày 1/12/2011, như thường lệ chị Quỳnh đưa cháu Nguyễn Khánh Vân (5 tuổi) đến trường mầm non học, sau đó đi làm. Khi nổ xe máy đi ra khỏi nhà được 5m thì bất ngờ chiếc xe phát nổ. Sự việc kinh hoàng khiến vợ anh qua đời vào 14h cùng ngày cùng với đứa con thứ hai đang tựa hình hài trong bụng.

“Còn cháu Vân hiện đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức – Hà Nội. Hiện cháu bị mất một chân trái, chân phải biến dạng và gãy xương đùi, toàn thân bị bỏng nặng”, anh Quế nêu rõ.

Là người chồng người cha bị mất vợ và có con gái bị thương nặng, gia đình và bản thân anh Quế hiện vô cùng khó khăn. Nỗi đau mất mát này quá lớn, gây nên một cú sốc quá lớn đối với gia đình anh.
Anh Nguyễn Văn Quế (chồng nạn nhân) gửi đơn lên Công ty Việt Long (Bắc Ninh) và Công ty Honda Việt Nam yêu cầu làm rõ vụ việc. (Ảnh: Minh Nhật)

Cuối đơn, anh Quế viết: “Tôi làm đơn này mong Qúy công ty quan tâm giúp đỡ gia đình tôi trong lúc này. Mong sao con tôi sớm bình phục. Mong sao vợ tôi được yên giấc nơi suối vàng”.

Anh Trương Hữu Minh (sinh năm 1965, anh rể anh Quế) cho biết, sau khi gia đình gửi đơn lên Công ty Việt Long 1 – Bắc Ninh, công ty này đã hỗ trợ gia đình anh Quế 10 triệu đồng để giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn này.

Bé Khánh Vân đã mấp máy môi

Trao đổi với PV, anh Minh cho biết từ tối ngày 3/12 cháu Vân đã được chuyển từ phòng hồi tỉnh 1 sang phòng chăm sóc hậu phẫu tại bệnh viện Việt Đức. Tuy vậy, cháu vẫn phải thở bằng máy và có một người thân ở bên chăm sóc 24/24h.

Hiện, ông ngoại và cậu ruột của cháu Vân là anh Nguyễn Công Đồng đang trực ở bệnh viện, thay phiên chăm sóc cháu.

“Tôi vào thăm cháu mà không cầm nổi được nước mắt. Toàn thân được quấn băng trắng xóa, mặt mũi, chân tay phù nề biến dạng không thể nhận ra. Trước đó, các bác sĩ đã tiến hành cắt cụt từ cổ chân đến bàn chân bên trái của cháu, nhưng do vết thương dập nát quá nhiều, không giữ được, nên hôm qua các bác sỹ tiến hành tháo nốt khớp cẳng chân trái.

Tôi có gọi mấy tiếng thì cháu nghe thấy, môi mấp máy. Gia đình cũng rất lo lắng, thay phiên nhau người ở trên này trông cháu, người ở quê lo hậu sự cho mẹ cháu. Sáng qua, bố cháu lên thăm con từ sáng sớm nhưng đến trưa phải phải lên xe về quê làm nốt các thủ tục giấy tờ liên quan đến bảo hiểm xe máy, và giấy tờ khai tử cho vợ”, anh Minh không giấu nổi vẻ xót xa cho biết.

Anh Quế cung cấp thêm, hiện gia đình chưa nhận được thông tin gì từ phía cơ quan công an điều tra. Gia đình anh rất mong sớm có được kết luận cuối cùng để làm yên lòng người vợ xấu xố.

Thông tin từ phía bệnh viện Việt Đức cho biết hiện tình hình sức khỏe của cháu Vân vẫn còn rất nặng, gia đình đã được vào thăm. Các bác sĩ vẫn đang tiếp tục điều trị, theo dõi 24/24h.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ