Quần áo

Quần áo

5 thg 12, 2011

Bắt người yêu mặc “quần chip” bằng sắt vì sợ ngoại tình

Một người đàn ông 29 tuổi ở Thành Đô, Tứ Xuyên Trung Quốc đã bị toàn án thành phố kết án 7 tháng tù giam vì hành động dùng thủ đoạn bạo lực trái phép, khống chế tự do cá nhân của người khác.

Chiếc "quần chip" bằng sắt mà họ Hà bắt cô người yêu sinh năm 1990 của mình mặc mỗi khi đi làm.

Theo đó, Hà mỗ là năm nay 29 tuổi, người quận Thanh Dương, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Hà mỗ quen Tiểu Điền trong một chuyến công tác. Sau thời gian tìm hiểu, hai người nảy sinh tình cảm yêu đương và dọn về chung sống tại Thành Đô.

Vào tháng 8 vừa qua, do nghi ngờ Tiểu Điền có tình ý với người đàn ông khác, người đàn ông họ này Hà nổi xung, đánh đập và nhốt bạn gái trong nhà. Ngày hôm sau người đàn ông này đã lên mạng internet mua được một chiếc "quần chíp” làm bằng sắt, có thêm dây khóa, ép người yêu mỗi khi đi làm.

Mỗi buổi tối khi đi làm về anh ta đều kiểm tra xem có dấu hiệu lạ không, nếu có điều gì kì lạ trên “quần chip”, tên này lại lôi cô người yêu ra hành hung, lăng mạ và thường thì hắn hay trói chân tay Tiểu Điền nhốt trong phòng tối để uy hiếp tinh thần.

Đến hôm 23/8 sau khi lợi dụng Hà mỗ đi ra ngoài, Tiểu Điền đã tìm cách thót khỏi dây trói viết lời cầu cứu, ném xuống dưới nhà qua cửa sổ phòng mình.Cảnh sát nhanh chóng có mặt, giải cứu Tiểu Điền và bắt giữ Hà Mỗ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Mới đây, tòa án quận Thanh Dương kết án Hà Mỗ 7 tháng tù giam vì dùng thủ đoạn bạo lực quái gở trái phép, khống chế tự do cá nhân của người khác.

Phú nguyễn (theo CB)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ