Quần áo

Quần áo

1 thg 12, 2011

Bí thư xã vào nhầm giường vợ người khác: Ông chồng nói gì?

Liên tiếp trong thời gian gần đây xảy ra nhiều chuyện “lùm xùm” của các quan chức miền Tây khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Chuyện ông Thẩn phán TAND TP Sóc Trăng nằm ôm ấp vợ người khác trong quán cà phê võng để “an nủi” hay chuyện ông Thẩm phán TAND tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ cùng vợ anh chạy xe ôm để “tư vấn pháp luật” chưa hết bàn tán. Thì nay lại xảy ra chuyện ông Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phức, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng chui nhầm mùng vợ người khác vì say rượu.

Ông Mật chỉ mùng của bà Nhi ngủ, nơi bị ông Chính vào nhầm

Ngày 1/12, ông Đồng Văn Mật (46 tuổi), ngụ ấp Tân Chánh A, xã Long Tân, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng bức xúc kể lại việc ông Hồ Ngọc Chính, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phức, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng chui vào mùng vợ mình để sàm sỡ.


Theo lời ông Đồng trình bày: “Chiều ngày 14/11/2011, ông Chính đến nhà rủ tui nhậu, do ông Chính là sui gia với em gái của tui nên tui tiếp đãi rất chu đáo. Vợ tui là bà Nguyễn Thị Nhi xem ông Chính như em út trong nhà nên cũng vui vẽ làm mồi nhậu.

Tui và ông Chính nhậu được khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thì vợ tui mang thêm mồi lên, khi đó ông Chính có những lời trêu ghẹo nghe hết sức trái tai. Thấy vậy tui có nói ông Chính nên tử tế nhưng ông Chính không nghe.

Do tức quá tui bỏ đi xuống võng nằm ngủ để cho ông Chính và mấy người bạn cùng xóm ngồi nhậu. Không ngờ được gia đình tui tiếp đón nhiệt tình mà ông Chính còn dở trò đồi bại với vợ tui.

Bà Nhi nói trong tủi hổ: “Khi chồng tui đi ngủ, thấy ông Chính vẫn tiếp tục nhậu nên tui cũng có vài lần mang thức ăn lên phục vụ. Ông Chính nhậu được một lúc thì xuống võng nằm ngủ, tui dọn dẹp xong rồi cũng vào mùng nằm ngủ, không ngờ đến nửa đêm thì ông Chính bò vào mùng tui dở trò sàm sỡ. Do lúc đó quá bất ngờ tui la lên, chồng tui và cả nhà thức dậy bật đèn lên khi đó ông Chính vẫn còn nằm trong mùng của tui”.

Bà Nhi nói thêm, khi ông Chính vén mùng chui vào tui cứ nghĩ là chồng mình, nhưng vừa bước chân lên giường thì ông Chính ôm tui liền. Biết là không phải chồng mình nên tui la lên.

Thấy ông Chính có ý xấu với mẹ mình con trai bà Nhi đã đánh ông Chính hai cái tát tay vào mặt. Bị đánh vị Bí thư Đảng ủy xã này bỏ chạy, vài ngày sau vợ chồng ông Chính đến gặp vợ chồng ông Mật để xin lỗi vì lý do ông Chính say quá nên đi nhầm mùng.

Ông Hồ Ngọc Chính thừa nhận hành vi chung vào mùng bà Nhi vợ ông Mật. Nhưng ông Bí thư này diện lý do là quá say rượu nên không biết mùng đó là của vợ ông Mật. Ông Chính nói thêm, do cái võng ông nằm ngủ trước đó quá gần với mùng của bà Nhi nên…

Xoay quanh việc chung nhằm mùng vợ người khác của ông Bí thư xã, ông Mật khẳng định: “Mấy ngày sau đó vợ chồng ông Chính có đến nhà để xin được bỏ qua. Lúc đầu tui cũng đồng ý bỏ qua vì nghĩ ông Chính không có ý sàm sở vợ mình.

Nhưng thời gian sau đó, do dư luận bàn tán xôn xao chuyện ông Chính chung nhằm mùng vợ tui nên ông Chính chữa cháy bằng cách nói vợ tui có ý “làm tiền” ông nên dựng lên cái bẫy. Tức quá và để minh oan cho gia đình mình nên tui đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi tha hóa của ông Chính”.

Theo lời trình bày của một số người dân kế cận gia đình ông Mật rằng đêm xảy ra chuyện này họ cũng có mặt tại nhà ông Mật để xem chuyện gì xảy ra. Khi biết tường tận sự việc nhiều người còn bực tức chửi bới ông Chính mất nết.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Phunutoday, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Mỹ Tú cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh làm rõ đơn tố cáo của ông Đồng Văn Mật. Nếu đúng như nội dung đơn của ông Mật trình bày thì hành vi của ông Chính là không thể chấp nhận, ông Chính sẽ bị xử lý nghiêm chuyện này để làm gương.

Công Bằng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ