Quần áo

Quần áo

1 thg 12, 2011

Đầu dương vật mọc mụn, chảy máu?

- Gần đây dương vật của em mọc mụn, động mạnh vào thì chảy máu. Em vô cùng lo lắng.

Hỏi:

Em thấy ở đầu dương vật của em có mụn (như cục thịt thừa). Bình thường thì không đau, nhưng động mạnh vào thì lại chảy máu (chảy khá nhiều). Mọi hoạt động khác của em vẫn bình thường,đi tiểu không có hiện tượng gì. Mong tư vấn giúp em, hay có phải em thủ dâm quá nhiều. (Bạn đọc).

Trả lời:

Bạn thân mến,

Mọc mụn nơi bộ phận sinh dục là một dấu hiệu không nên xem thường và chủ quan, nhất là khi bạn lại mọc mụn và động vào đó thì chảy máu.

Chứng bệnh mà hiện nay nhiều nam giới mắc phải, đó là mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Đấy là khi ở dương vật nổi các cục thịt nhỏ, có màu như màu da hoặc màu xám, khiến nam giới ngứa hoặc khó chịu ở vùng sinh dục, khi quan hệ hoặc động vào thì chảy máu.




Thông thường, mụn cóc sinh dục quá nhỏ và bằng phẳng khiến người mắc bệnh không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, đôi khi mụn cóc sinh dục có thể nhân lên thành cụm lớn.

Cũng giống như mụn cóc xuất hiện trên các vùng da khác của bạn, mụn cóc sinh dục được gây ra bởi virus – HPV. Hiện có hơn 100 loại HPV khác nhau, nhưng chỉ một số ít có thể gây ra mụn cóc sinh dục. Các chủng này rất dễ lây và lan truyền qua quan hệ tình dục với người có bệnh.

Khoảng hai phần ba những người có quan hệ tình dục với người bị mụn cóc sinh dục sẽ nhiễm bệnh và phát bệnh trong vòng 3 tháng. Nếu quan hệ tình dục không an toàn, không dùng bao cao su với nhiều người, thậm chí quan hệ tình dục khi còn nhỏ tuổi là những nguyên nhân chính nhất gây ra mụn cóc sinh dục.

Về phần bạn, thủ dâm quá nhiều cũng có thể lây nhiễm bệnh này. Do đó, bạn cần giữ cho mình tinh thần thoải mái, quan hệ tình dục an toàn. Trước mắt, hãy đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và chữa trị để không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục sau này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ