Quần áo

Quần áo

1 thg 12, 2011

Hà Hồ cuốn hút với mái tóc thẳng

Bận rộn với các dự án âm nhạc lớn nhưng nữ ca sĩ đình đám nhất Vpop hiện nay vẫn luôn dành thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Trong đó, mái tóc được chị chú trọng chăm sóc nhiều nhất. Trong một bộ ảnh mới, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy cuốn hút với mái tóc suôn thẳng.


Nếu như mái tóc xoăn nhẹ trước đây giúp cho Hồ Ngọc Hà trông thật quyến rũ và quý phái thì kiểu tóc suôn thẳng mới này làm cho nữ ca sĩ của “Invincible” trông dịu dàng và nữ tính hơn.
Theo chia sẻ của Hà Hồ, chị thích kiểu tóc thẳng mượt này đã lâu nhưng mãi đến bây giờ mới dám để.
Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “Kiểu tóc thẳng tuy đẹp và nhiều ưu điểm hơn các kiểu tóc khác nhưng tóc thẳng rất khó vào nếp. Khi còn ẩm thì không sao, chứ khi tóc khô là bông xù ra liền. Còn bây giờ tôi đã có thể tự tin để kiểu tóc này vì đã tìm được bí quyết riêng”.
"Điều tôi thích nhất ở mái tóc thẳng này là chúng có thể dễ dàng tạo được nhiều kiểu theo ý thích. Vì thế, tôi có thể thay đổi nhiều phong cách khác nhau khi đi diễn hay tham gia các hoạt động thường ngày”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm.
Nữ đại sứ Sunsilk còn bật mí thêm, việc chị để mái tóc thẳng này cũng có liên quan đến một dự án âm nhạc sắp tới kết hợp với nhóm nhạc nam Vmusic. Những thông tin về dự án mới này sẽ được chị tiết lộ trong thời gian tới.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ