Quần áo

Quần áo

3 thg 12, 2011

Giữ chồng bằng việc cố sinh con

Vì không sinh được con trai nên gần đây chồng tôi hay qua lại với một cô gái làm trong quán cafe, karaoke. Anh tuyên bố chỉ dừng lại khi tôi đã sinh được con trai.



Xin chào độc giả!
Thật là buồn khi phải viết những dòng tâm sự lên đây, nhưng tôi mong muốn có được những lời chia sẻ chân thành từ độc giả.

Chồng tôi là con trai duy nhất trong gia đình có tới 4 đời độc đinh nên trong suy nghĩ của anh và gia đình nhà chồng là phải có được đứa con trai nối dõi tông đường bằng mọi giá. Nhưng thật không may mắn cho gia đình nhà tôi là sau 3 lần vượt cạn, trong đó có đến 2 lần phải mổ đẻ tôi vẫn chưa làm tròn ý nguyện mà gia đình anh mong muốn. không những thế bác sĩ còn cảnh báo tôi rằng không nên sinh con nữa vì sức khỏe của tôi không được tốt, sợ sẽ không an toàn cho cả mẹ và con.

Cũng bắt đầu từ đây gia đình tôi không đươc êm ấm như trước nữa, chồng tôi sinh ra chán nản rượu chè liên miên, công việc làm ăn cũng dần đi vào trì trệ. Thêm vào đó là những tiếng quát tháo ầm ĩ và những tiếng chửi rủa, chê bai đánh đập con cái, cũng chỉ vì các cháu là con gái, không có thể nối dõi và thờ cúng tổ tiên nên anh không yêu thương chúng, không chăm lo cho sức khỏe và tinh thần những đứa trẻ...

Đặc biệt hơn là gần đây anh có nhiều những mối quan hệ không lành mạnh, quan hệ trên mức bình thường với một cô gái làm trong quán café, karaoke thư giãn.

Khi tôi biết được điều này tôi đã nhẹ nhàng khuyên nhủ anh và nói với gia đình nhà chồng để họ cùng khuyên giải anh tránh xa những tệ nạn ấy, nhưng không những bố, mẹ chồng tôi không phản đối việc làm thiếu lành mạnh của anh mà họ lại ra sức ủng hộ. Lý do rằng vì tôi không sinh được con trai cho nhà anh, và anh phải đi tìm người sinh con trai cho dòng họ. Và anh sẽ chỉ dừng lại khi nào tôi sinh được con trai cho gia đình nhà anh, bằng không thì tôi sẽ phải ra đi khi một ai đó sinh được con trai cho gia đình, dòng họ ấy.

Thực sự là tôi rất buồn nhưng vì bản thân, vì những đứa con mà tôi phải sống và gắng chiều theo những yêu cầu của gia đình nhà anh. Tôi quyết định sinh con thêm một lần nữa, giờ đây tôi đang mang bầu lần thứ 4 trong một tâm trạng hoang mang, lo sợ rằng mình lại sinh ra một người con gái nữa thì gia đình, mẹ con tôi sẽ ra sao? Cuộc sống tôi sẽ ra sao và cả những đứa con tôi nữa? Liệu rằng bố chúng và cả gia đình nhà chúng có chấp nhận không!

Hoặc có sinh ra một cậu con trai, nhưng lần mổ đẻ trước kia bác sĩ đã cảnh báo về tình trạng sức khỏe của tôi rồi, nên lần này tôi rất không yên tâm vì sợ rằng không may xẩy ra chuyện gì thì những đứa con tôi sẽ phải khổ. Chính vì nhiều những suy nghĩ ấy mà tôi rất xanh xao, ốm yếu không tăng cân. Trong khi tôi đã mang bầu sang tháng thứ 4, đáng ra thời kỳ này tôi phải tăng lên mới đúng, tôi cũng không cả dám đi khám vì không đủ can đảm để nghe kết luận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của tôi và giới tính của đứa con trong bụng...

Tôi đang rất hoang mang, lo lắng về tương lai của mình và cả gia đình, những đứa con của tôi mà không biết phải làm sao? Có chị em nào trong hoàn cảnh của tôi hãy cho tôi xin một lời khuyên để tôi được tiếp tục sống trong những ngày dài còn lại của cuộc đời...


Thuvan…

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ