Quần áo

Quần áo

5 thg 12, 2011

Cô gái "sống thử" với... lợn gây chấn động

Sau ý tưởng chụp nude với lợn, nữ nghệ sĩ cá tính của Hàn Quốc Kim Miru đã quyết định sống cùng loài vật này trong vòng 4 ngày.

Tại Festival nghệ thuật Basel Miami được tổ chức tại Mỹ, nghệ sĩ "lập dị" Kim Mi Ru đã nude toàn thân, tự nhốt mình trong một lồng kính cùng 2 chú lợn để trải nghiệm cuộc sống với chúng trong vòng 4 ngày (từ ngày mùng 1 đến mùng 4 tháng 12/2011).

Kim Mi Ru năm nay 30 tuổi, là nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc, sinh trưởng tại Mỹ. Cô là con gái của một nhà triết học người Hàn Quốc. Miru Kim vốn là một cựu sinh viên y khoa nhưng lại sớm trở thành một nghệ sĩ gây chấn động thế giới bằng những tác phẩm nghệ thuật "gây sốc" và những phát ngôn lập dị.
Miru Kim đang gây chấn động thế giới qua những bức ảnh của mình

Miru Kim đã từng được biết đến với bộ ảnh khỏa thân được chụp tại những nơi xa lạ như nhà máy bị bỏ rơi, đường hầm hay cầu. Miru Kim cho biết công việc này giúp cô vượt qua được nỗi sợ hãi về bóng tối, nguy hiểm và cả sự bẩn thỉu.

"Khi chúng tôi tiếp xúc qua da khoảng cách đó đã bị phá vỡ như thể là tôi đã quên đi ngôn ngữ của riêng mình. Ngôn ngữ của tôi đã mất", Miru cho hay. Theo Miru môi trường sống hiện nay làm cho cảm xúc của con người thay đổi và tình cảm của con người với động vật thì cũng không có nhiều.

Trước đó, Miru trở thành tiêu điểm “nóng” nhất trên các diễn đàn, trang web trong và ngoài nước với video “The Pig that therefore I am” (tạm dịch: "Heo, con vật mà tôi đã từng tồn tại"), trong đó, cô cởi bỏ tất cả quần áo trên người để chụp nude với đàn heo hàng trăm con.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ