Quần áo

Quần áo

8 thg 12, 2011

5 kiểu áo khoác hot của mỹ nhân Hàn

Cape coat, 'áo lính', măng tô, da và lông thú là 5 kiểu áo được phái đẹp mê mẩn.

Chúng không chỉ giữ ấm mà còn luôn hợp thời trang bởi sự đa dạng và thực tế các mỹ nhân Hàn - những người luôn đi đầu trong làng thời trang châu Á, không thể bỏ qua. Hãy cùng "điểm mặt" những kiểu áo khoác này và xem các sao mix đồ thế nào nhé!

Áo lính


Chiếc áo khoác màu bộ đội với chất liệu chủ yếu là kaki khiến những bạn có cá tính mạnh "chao đảo" trong mùa lạnh năm nay. Dù kiểu áo này không khó kết hợp nhưng đẹp nhất vẫn là mix chúng với những trang phục khỏe khoắn như quần short, quần jeans... tạo cho mình phong cách thời trang hơi có chút nam tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Áo măng tô


Nếu lúc trước, áo măng tô (trench coats) đơn giản chỉ là một chiếc áo khoác dáng dài, có dây đai, cổ bẻ "cứng ngắc" thì bây giờ, chúng được các nhà thiết kế đặc biệt tạo ra nhiều kiểu dáng hơn. Độ dài - ngắn cũng được cân chỉnh cho phù hợp để dễ dàng kết hợp trang phục.

Năm nay, áo măng tô mang vẻ đẹp gợi cảm với đường chiết eo nhẹ nhàng, thắt đai duyên dáng, cổ áo được cách điệu trông nữ tính và hợp mốt hơn.

Áo da


Chưa từng lỗi mốt, áo khoác da luôn giữ vị trí vững vàng trong lòng phái đẹp. Hưởng ứng lời kêu gọi bảo vệ động vật trên toàn thế giới, các hãng thời trang nổi tiếng và nhà thiết kế hạn chế sử dụng da thật, họ tạo ra những chiếc áo giả da nhưng chất liệu vẫn rất mềm mại và ấm áp.

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc áo được thiết kế hoàn toàn bằng da hoặc da kết hợp với dạ, len hoặc nỉ... đều rất thời thượng và sành điệu lại thêm ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Áo lông

Giống áo da, áo khoác lông cũng được sử dụng lông nhân tạo nhưng vẫn giữ chất lượng tốt, mượt mà và mềm mại. Tùy thuộc vào phom dáng, màu da cũng như nơi đi tới, bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo thật phù hợp. Đa phần áo khoác lông mang tới vẻ sang trọng và quý phái.

Áo cape coat
Cape coat (kiểu áo khoác không tay hoặc có phần tay áo và cầu vai được biến đổi, thiết kế mở rộng hơn như cánh dơi) là "cơn sốt" trong mùa đông năm nay. Kiểu áo khoác này được biến đổi uyển chuyển với nhiều kiểu dáng, cho bạn gái thoải mái lựa chọn. Dù phong cách thời trang của bạn là tinh nghịch, nhí nhảnh hay duyên dáng, dịu dàng, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ