Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

Vì iPhone 4S nữ sinh sẵn sàng qua đêm

Cô gái trẻ sẵn sàng ngủ 5 đêm liên tiếp với bất kỳ một người đàn ông lạ nào nếu trả cho cô chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S.

Đây là thông tin mà một nữ sinh viên tại thành phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc rêu rao trên một số trang mạng xã hội của nước này.

Cuộc trò chuyện giữa nữ sinh viên này với người đàn ông lạ đã được chương trình chat tiện ích QQ ghi lại và được đăng tải trên China Internet. Theo đó, cô gái này sẵn sàng quan hệ tình dục 5 đêm liên tiếp với bất kỳ người đàn ông nào nếu tặng cho cô chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S của Apple.

Cuộc trò chuyện này đã bị chính bạn trai của cô gái ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội của Trung Quốc. Sau khi biết sự việc, anh này đã thực sự buồn bã và gây sốc.

Đoạn chat được bạn trai của cô gái đăng trên mạng

Đây không phải là trường hợp duy nhất mà một nữ sinh tại Trung Quốc sẵn sàng bán thân lấy sản phẩm của Apple. Có vẻ như giới trẻ Trung Quốc đang thực sự phát sốt đối với thương hiệu Apple. Còn nhớ đầu tháng 6 vừa qua, một học sinh trung học 17 tuổi tại Trung Quốc đã sẵn sàng bán thận để lấy tiền mua máy tính bảng iPad. Trong khi đó, một cô gái đang ở độ tuổi vị thành niên của Trung Quốc cũng rêu rao trên blog của mình rằng sẵn sàng “đổi trinh tiết” để lấy chiếc điện thoại iPhone 4 màu trắng.

Những sản phẩm của Apple như iPhone và iPad đang thực sự trở thành nhu cầu rất lớn tại đất nước có dân số đông nhất thế giới này. Nó là dấu hiện để nhận biết sự giàu có và tinh tế của lớp trẻ Trung Quốc. Cách đây 2 năm, Apple chỉ mới đạt doanh thu 1 tỷ USD tại Trung Quốc, nhưng hiện nay thị trường này đã chiếm 10% doanh thu của Apple.

Không thể phủ nhận sự phát triển về công nghệ, vật chất này đã đem lại bộ mặt phát triển mới cho Trung Quốc, nhưng mặt trái đi kèm với nó là đạo đức của tầng lớp thanh thiếu niên Trung Quốc thời hiện đại lại xuống cấp một cách trầm trọng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ